Những Người Tốt - The Good Guy Việt Sub (2009)RSS Những Người Tốt - The Good Guy Việt Sub (2009)
Những Người Tốt - The Good Guy
Diễn viên: Alexis Bledel, Scott Porter, Bryan Greenberg
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Beth - một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân Manhattan trẻ đầy tham vọng - mong muốn có được tất cả: một công việc tốt, những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống. Dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất. Beth say mê Tommy, một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố Wall Street.
Trại Giam Nữ 99 Women

Trại Giam Nữ 99 WomenViệt Sub Năm: 1969

Mercedes McCambridge vô tình trở nên vui nhộn trong vai người cai ngục đồng tính nữ tàn bạo Thelma Diaz, châm ngòi cho những đoạn hội thoại khó hiểu với nọc độc cực mạnh trong một màn trình diễn hống hách đến mức trở thành tác phẩm kinh điển.

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun Dorma.Diễn Viên: Andy Chi,On Hui,Ka Tung Lam,Janice Man

Người Đẹp Trốn Chạy Nessun DormaViệt Sub Năm: 2016

Bị ép bởi gia đình, Jasmine đồng ý kết hôn giả với Vincent, vốn là một người đào hoa, nổi tiếng với thói côn đồ. Một tuần trước khi cưới cô, cô ấy luôn cảm thấy tâm trạng bất an không được thoải mái. Một ngày nọ cô bị tấn công bất tỉnh. Sau khi tỉnh dậy cô thấy mình bị nhốt trong một căn phòng trong tình trạng không mảnh vải che thân

Nhất Niệm Vô Minh Mad World.Diễn Viên: Andy Chi,On Hui,Ka Tung Lam,Janice Man

Nhất Niệm Vô Minh Mad WorldViệt Sub Năm: 2016

Một nhà môi giới chứng khoán vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực tới sống với người cha ghẻ lạnh trong căn hộ chật chội, nơi những oán hận xưa cũ lại trồi lên.

Chuyện Bẩy Năm Seven Something.Diễn Viên: Jira Maligool

Chuyện Bẩy Năm Seven SomethingViệt Sub Năm: 2012

Là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về 3 câu chuyện tình yêu ở 3 lứa tuổi 14, 21 và 42. Câu chuyện đầu tiên kể về chuyện tình của hai cô cậu tuổi teen bị thay đổi bởi ảnh hưởng của mạng xã hội . Câu chuyện thứ hai nói về tình yêu của cặp diễn viên đã nổi tiếng đã hết thời. Và phần cuối là câu chuyện về một phóng viên 42 tuổi trải qua nhiều mất mát trong cuộc sống của cô cho đến khi gặp chàng vận động viên trẻ tuổi, từ đó cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn.

Unknown2018-08-23 18:28:06

Những Người Tốt - The Good Guy Việt Sub (2009)

beth một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân manhattan trẻ đầy tham vọng mong muốn có được tất cả một công việc tốt những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất beth say mê tommy một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố wall streetnhững người tốt,xem phim những người tốt,download những người tốt,xem online những người tốt hd,xem những người tốt nhanh,tai phim những người tốt,the good guy,xem phim the good guy,download the good guy,xem online the good guy hd,xem the good guy nhanh,tai phim the good guy,alexis bledel,scott porter,bryan greenberg