Những Cô Gái Và Găng Tơ - Girls 2: Girls Vs Gangsters Việt Sub (2018)RSS Những Cô Gái Và Găng Tơ - Girls 2: Girls Vs Gangsters Việt Sub (2018)
Những Cô Gái Và Găng Tơ - Girls 2: Girls Vs Gangsters
Diễn viên: Mike Tyson, Janine Chun, Ning, Ivy Yi, Han Chen
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem, đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch. Được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ (Mike Tyson), song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn, rắc rối, phiền toái tạo hài hước cho người xem.
Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver Spoon.Diễn Viên: Kento Nakajima,Alice Hirose,Tomohiro Ichikawa

Chiếc Thìa Bạc Gin No Saji: Silver SpoonViệt Sub Năm: 2014

Yuugo Hachiken, một học sinh mới đến từ một trường điểm sơ trung nổi tiếng, tại cao trung nông nghiệp Ooejo ở Hokkaido, hầu hết các học sinh đều xuất thân từ gia đình nông dân và có ước mơ trở thành một nông dân, kế nghiệp công việc của gia đình họ, riêng Yuugo, cậu bỏ chạy khỏi gia đình mình và hiện thực xã hội cạnh tranh khốc liệt.

Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc You Dont Mess With The Zohan.Diễn Viên: Adam Sandler,Emmanuelle Chriqui,John Turturro,Nick Swardson

Đừng Đùa Với Johan: Đặc Vụ Cắt Tóc You Dont Mess With The ZohanViệt Sub Năm: 2008

Quá chán nản với cuộc nội chiến dai dẳng ở quê hương, anh chàng đặc vụ Zohan quyết định bỏ trốn sang New York để thực hiện ước mơ của mình: trở thành một thợ hớt tóc.Trên quê hương mới, những sự cố dồn dập xảy đến khiến Zohan phải vận dụng những kỹ năng đặc vụ của mình để tồn tại, gây ra những tình huống cười chảy ra nước mắt.

Chiến Dịch Tranh Cử The Campaign.Diễn Viên: Will Ferrell,Zach Galifianakis,Jason Sudeikis,Dylan Mcdermott,Katherine Lanasa,Sarah Baker,John

Chiến Dịch Tranh Cử The CampaignThuyết Minh Năm: 2012

Với âm mưu nâng tầm ảnh hưởng của mình tại Bắc Carolina, hai tổng giám đốc giàu có đã đề bạt một ứng cử viên ra tranh cử cùng nghị sĩ quốc hội lâu năm Cam Brady. Người này là Marty Huggins ngây ngô, giám đốc của Trung Tâm Du Lịch địa phương. Ban đầu, Marty xuất hiện mờ nhạt nhưng anh nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm của Cam.

Dân Chơi Gặp Nạn Lulla Man.Diễn Viên: Chakrit Yamnarm,Jieb Cheonyim,Kleur,Kitti Chiaowongsakul

Dân Chơi Gặp Nạn Lulla ManThuyết Minh Năm: 2012

Dân chơi gặp nạn kể lại câu chuyện hài hước, vui nhộn và cũng không kém phần cảm động của một nhóm 3 anh bạn thân sở hữu bản tính đào hoa. Mặc dù có những bà vợ vô cùng dữ tợn, họ vẫn luôn tìm ra cách để luồn lách thành công. Hãy gặp Tan (Chakrit), Joon (Kleur) và Too (Jieb Cheonyim) cùng những mánh khóe kỳ quặc với mục đích trốn vợ. Nhưng tất nhiên, các bà vợ thì không dễ bỏ cuộc chút nào.

Unknown2018-04-08 09:41:02

Những Cô Gái Và Găng Tơ - Girls 2: Girls Vs Gangsters Việt Sub (2018)

bộ ba xuất hiện với gương mặt lấm lem đầu bù tóc rối và phát hiện trang phục đã bị lột sạch được giải cứu bởi người đàn ông mang thân hình vạm vỡ mike tyson song kế hoạch lẩn trốn gã đại gia và nữ sát thủ bí ẩn của ba cô gái này lại liên tục gặp thêm nhiều những khó khăn rắc rối phiền toái tạo hài hước cho người xemnhững cô gái và găng tơ,xem phim những cô gái và găng tơ,download những cô gái và găng tơ,xem online những cô gái và găng tơ hd,xem những cô gái và găng tơ nhanh,tai phim những cô gái và găng tơ,girls 2,girls vs gangsters,xem phim girls 2,girls vs gangsters,download girls 2,girls vs gangsters,xem online girls 2,girls vs gangsters hd,xem girls 2,girls vs gangsters nhanh,tai phim girls 2,girls vs gangsters,mike tyson,janine chun,ning,ivy yi,han chen