Nhện Khổng Lồ 1 - Starship Troopers 1 Thuyết Minh (1997)RSS Nhện Khổng Lồ 1 - Starship Troopers 1 Thuyết Minh (1997)
Nhện Khổng Lồ 1 - Starship Troopers 1
Diễn viên: Casper Van Dien, Denise Richards, Dina Meyer
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Johnny Rico, Dizzy Flores, Carmen Ibanez học cùng một trường cấp 3 ( high school ). Cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm. Sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự. Đùng một cái, chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra, loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹp.
Thảm Họa Bão Katrina Hours.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Thảm Họa Bão Katrina HoursThuyết Minh Năm: 2013

Trước khi mặt trời mọc vào cái ngày định mệnh 29/08/2005, Nolan Hayes (do Paul Walker thủ vai) vội vã đến bệnh viện New Orleans cùng với người vợ đang mang thai Abigail (Rodriguez) của mình đang có dấu hiệu sinh sớm. Cái ngày lẽ ra phải là ngày hạnh phúc nhất đời Nolan nhanh chóng trở thành bi kịch khi ca sinh nở gặp vấn đề nghiêm trọng khiến vợ anh qua đời sau khi đứa trẻ sinh non ra đời.

Những Kẻ Thao Túng Hypnotic.Diễn Viên: Genesis Rodriguez,Paul Walker,Nick Gomez

Những Kẻ Thao Túng HypnoticViệt Sub Năm: 2023

Quyết tâm tìm con gái mất tích của mình, thám tử Austin Danny Rourke bắt đầu một cuộc điều tra và dần bị cuốn vào một vòng xoáy kỳ lạ khám phá một loạt tội ác gây biến dạng thực tại

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3Việt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhảy trên đường phố New York kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học New York thành một nhóm. Sau đó, họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip-hop cừ nhất thế giới. Cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họ.

Mạng Đền Mạng Dragonwolf.Diễn Viên: Kazu Patrick Tang,Johan Kirsten,Macha Polivka

Mạng Đền Mạng DragonwolfViệt Sub Năm: 2013

Cauldron một thành phố đồi trụy và đầy bạo lực, chỉ những kẻ giết người và tàn bạo nhất mới có thể tồn tại được. Hai người bạn thân Mozart là những kẻ giết người nguy hiểm nhất luôn là nổi sợ hãi của các đối thủ khác, nhưng đến khi một người phụ nữ xinh đẹp xuất hiện đã làm phá vỡ mối quan hệ của họ.

Chuyện Ở Philadelphia Philadelphia.Diễn Viên: Tom Hanks,Denzel Washington,Roberta Maxwell

Chuyện Ở Philadelphia PhiladelphiaThuyết Minh Năm: 1993

Andrew Beckett, một luật sư đồng tính bị nhiễm AIDS, bị sa thải từ công ty luật của ông vì lo sợ rằng họ có thể hợp đồng AIDS từ anh ấy. Sau khi Andrew là bắn, trong một nỗ lực cuối cùng cho hòa bình, ông kiện công ty luật cũ của mình với sự giúp đỡ của một luật sư đồng bóng, Joe Miller.

Unknown2017-09-04 03:01:53

Nhện Khổng Lồ 1 - Starship Troopers 1 Thuyết Minh (1997)

johnny rico dizzy flores carmen ibanez học cùng một trường cấp 3 high school cuộc đời học sinh trôi qua thật êm đềm và nhiều kỷ niệm sau khi tốt nghiệp họ thi vào học viện quân sự đùng một cái chiến tranh giữa con người và loài nhện trên hành tinh không xa nổ ra loài nhện tinh khôn muốn chiếm trái đất xinh đẹpnhện khổng lồ 1,xem phim nhện khổng lồ 1,download nhện khổng lồ 1,xem online nhện khổng lồ 1 hd,xem nhện khổng lồ 1 nhanh,tai phim nhện khổng lồ 1,starship troopers 1,xem phim starship troopers 1,download starship troopers 1,xem online starship troopers 1 hd,xem starship troopers 1 nhanh,tai phim starship troopers 1,casper van dien,denise richards,dina meyer