Nhật Ký Của Anne Frank - The Diary Of Anne Frank Việt Sub (1959)RSS Nhật Ký Của Anne Frank - The Diary Of Anne Frank Việt Sub (1959)
Nhật Ký Của Anne Frank - The Diary Of Anne Frank
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.
Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!Việt Sub Năm: 1988

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Ánh Trăng Moonlight.Diễn Viên: Mahershala Ali,Shariff Earp,Duan Sanderson

Ánh Trăng MoonlightThuyết Minh Năm: 2016

Chuyển thể từ vở kịch In Moonlight Black Boys Look Blue (tạm dịch: Những chàng trai da đen buồn bã dưới ánh trăng) của nhà biên kịch mới nổi Tarell Alvin McCraney

Vụ Nướng Cháy The Burning.Diễn Viên: Brian Matthews,Leah Ayres,Brian Backer,Larry Joshua

Vụ Nướng Cháy The BurningViệt Sub Năm: 1981

Một nhóm bạn trẻ vì hận tên quản trại nghiện rượu đã hành hung mấy người trong bọn nên lập mưu dọa lão. Nào ngờ trò dọa này đã trở thành một vụ… nướng tên quản trại, để rồi sau khi thoát chết tên này trở về tầm thù…

Tình Đầu Khó Phai Endless Love.Diễn Viên: Brian Matthews,Leah Ayres,Brian Backer,Larry Joshua

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To Clover.Diễn Viên: Shô Sakurai,Yû Aoi,Yûsuke Iseya

Tình Yêu Và Cuộc Sống Hachimitsu To CloverViệt Sub Năm: 2006

Được chuyển thể từ manga nổi tiếng. Cốt truyện tập trung miêu tả cuộc sống và các mối quan hệ đời thường của một nhóm sinh viên cùng học trong một trường nghệ thuật và cùng sống chung với nhau trong một khu nhà tập thể từ khi còn đi học cho đến khi bắt đầu lập nghiệp trong cuộc sống.

Unknown2020-07-19 17:31:42

Nhật Ký Của Anne Frank - The Diary Of Anne Frank Việt Sub (1959)

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người do thái anne frank anne frank the diary of a young girl cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình anne frank trước sự truy lùng của đức quốc xã tại amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944 anne chết sau đó trong một trại tập trung của đức khi mới 15 tuổinhật ký của anne frank,xem phim nhật ký của anne frank,download nhật ký của anne frank,xem online nhật ký của anne frank hd,xem nhật ký của anne frank nhanh,tai phim nhật ký của anne frank,the diary of anne frank,xem phim the diary of anne frank,download the diary of anne frank,xem online the diary of anne frank hd,xem the diary of anne frank nhanh,tai phim the diary of anne frank