Nhà Giam Địa Ngục - Riot Thuyết Minh (2015)RSS Nhà Giam Địa Ngục - Riot Thuyết Minh (2015)
Nhà Giam Địa Ngục - Riot
Diễn viên: Matthew Reese, Dolph Lundgren, Danielle Chuchran
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Nhà giam địa ngục, nhân vật Balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng, tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù. Nhưng thật ra, đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn: ông trùm giấu mặt của thành phố, một tay che cả bầu trời.
Phi Công Tỷ Phú The Aviator.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cate Blanchett,Kate Beckinsale

Phi Công Tỷ Phú The AviatorViệt Sub Năm: 2004

Howard Hughes (Leonardo DiCaprio thủ vai) là một người ham mê máy bay một cách cuồng nhiệt. Niềm ham mê đó ám ảnh cả trong các bộ phim mà anh thực hiện, trong đó có vô số các cảnh quay trên không ngoạn mục. Một lần khi quay một cảnh phim trong đó có cuộc đụng độ trên không giữa các máy bay của Đức và Pháp, Hughes đã điên đầu vì cảnh quay không có một gợn mây, gây sự tẻ nhạt và thiếu sinh động. Hughes nhất quyết không chịu và đòi quay lại cảnh này bằng bất kỳ giá nào.

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond Thunderdome.Diễn Viên: Mel Gibson,Tina Turner,Bruce Spence

Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng Mad Max 3: Beyond ThunderdomeViệt Sub Năm: 1985

Bartertown là một thành phố cạnh một sa mạc đã được quản lý để giữ lại một số công nghệ khi nền văn minh bị sụp đổ. Tài nguyên bị các thành phần man rợ cướp bóc. Max tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực, trong ba bộ phim Mad Max này,lần đầu tiên phải giữ gìn thị trấn, các sa mạc và sau đó giải cứu những đứa trẻ vô tội mà ông đã phát hiện ra.

Anh Hùng Đường Cùng End Of The Road.Diễn Viên: Tony Chiu Wai Leung,Ray Lui,Jimmy Lin

Anh Hùng Đường Cùng End Of The RoadChưa Sub Năm: 1993

nói về chiến tranh trong đó có sự phối hợp giữa Trung Quốc và Thái Lan, phim nói về tình yêu và cuộc sống trong chiến tranh. Mời các bạn xem phim sẽ rõ. Phim có sự tham gia của diễn viên Lương Triều Vỹ, Ngô Mạnh Đạt

Đứa Con Của Tự Do Sons Of Liberty.Diễn Viên: Elyse Levesque,Keith David,Tamer Hassan

Đứa Con Của Tự Do Sons Of LibertyThuyết Minh Năm: 2013

Một đơn vị hoạt động đặc biệt chạy đua để tìm và ngăn chặn việc chế tạo một thiết bị hạt nhân vi mô tàn phá được tạo ra bởi một nhóm lính đánh thuê cực đoan có niềm tin chính trị làm mờ ranh giới giữa khủng bố và cách mạng.

Unknown2020-09-13 16:41:28

Nhà Giam Địa Ngục - Riot Thuyết Minh (2015)

trong phim nhà giam địa ngục nhân vật balam là một tên trùm tội phạm khét tiếng tự giam mình trong ngục tối và tự tạo nên một thế giới tội phạm thu nhỏ trong nhà tù nhưng thật ra đây cũng chỉ là bức bình phong cho thân phận thực sự của hắn ông trùm giấu mặt của thành phố một tay che cả bầu trờinhà giam địa ngục,xem phim nhà giam địa ngục,download nhà giam địa ngục,xem online nhà giam địa ngục hd,xem nhà giam địa ngục nhanh,tai phim nhà giam địa ngục,riot,xem phim riot,download riot,xem online riot hd,xem riot nhanh,tai phim riot,matthew reese,dolph lundgren,danielle chuchran