Nhà Biên Kịch Herman J. Mankiewicz - Mank Việt Sub (2020)RSS Nhà Biên Kịch Herman J. Mankiewicz - Mank Việt Sub (2020)
Nhà Biên Kịch Herman J. Mankiewicz - Mank
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hollywood những năm 1930 được đánh giá lại qua góc nhìn của nhà biên kịch trào phúng kiêm kẻ nghiện rượu Herman J. Mankiewicz khi ông gấp rút hoàn thành “Công dân Kane”.
Chỉ Là Bạn Thôi Just Friends

Chỉ Là Bạn Thôi Just FriendsViệt Sub Năm: 2005

Cậu học sinh trung học béo phì Chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình, Jamie, cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới. Sau khi bị Jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng Chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sống.

Tiến Lên Moving On.Diễn Viên: Chung Hân Đồng,Châu Tú Na,Phương Lực Thân

Tiến Lên Moving OnViệt Sub Năm: 2023

Jane Fonda và Lily Tomlin đóng vai những người bạn bị ghẻ lạnh tái hợp để tìm cách trả thù người góa vợ nhỏ nhen (Malcolm McDowell) của người bạn thân vừa qua đời của họ. Trên đường đi, nhân vật của Fonda đoàn tụ với tình yêu lớn của mình (Richard Roundtree) khi mỗi người phụ nữ học cách làm hòa với quá khứ và với nhau.

Unknown2021-11-22 16:31:09

Nhà Biên Kịch Herman J. Mankiewicz - Mank Việt Sub (2020)

hollywood những năm 1930 được đánh giá lại qua góc nhìn của nhà biên kịch trào phúng kiêm kẻ nghiện rượu herman j mankiewicz khi ông gấp rút hoàn thành “công dân kane”nhà biên kịch herman j mankiewicz,xem phim nhà biên kịch herman j mankiewicz,download nhà biên kịch herman j mankiewicz,xem online nhà biên kịch herman j mankiewicz hd,xem nhà biên kịch herman j mankiewicz nhanh,tai phim nhà biên kịch herman j mankiewicz,mank,xem phim mank,download mank,xem online mank hd,xem mank nhanh,tai phim mank