Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool Thuyết Minh (2001)RSS Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool Thuyết Minh (2001)
Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anh Long (Trịnh Y Kiện) trong một lần đi làm nhiệm vụ được đàn anh giao phó ở Thái Lan đã bị đâm què một chân, sau sáu năm bị chính quyền Thái Lan cầm tù, Long quay trở lại HK tìm anh em cũ và làm phục vụ bàn trong một nhà hàng.
Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The Family

Yakuza Và Gia Đình Yakuza And The FamilyViệt Sub Năm: 2021

Yakuza và gia đình - Yakuza and the Family là bộ phim có phần kịch bản gốc của chính đạo diễn Michihito Fujii, bộ phim đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khí kết hợp những yếu tố của Yakuza và tình cảm gia đình đầy xúc động.

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Matthew Macfadyen,Milla Jovovich,Luke Evans

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2011

Anh chàng quý tộc trẻ D’Artagnan nóng tính giờ đây phải đồng hành cùng 3 chàng lính ngự lâm hết thời để đánh bại Mlady De Winter, người phụ nữ trẻ đẹp vốn là tay sai của Hồng y giáo chủ - kẻ đang âm mưu chiếm ngai vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Những Kẻ Bất Bại Den Of Thieves.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Những Kẻ Bất Bại Den Of ThievesThuyết Minh Năm: 2018

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Sinh Tử Luân Hồi Gantz Live Action: Zenpen.Diễn Viên: Kazunari Ninomiya,Kenichi Matsuyama,Yuriko Yoshitaka

Sinh Tử Luân Hồi Gantz Live Action: ZenpenViệt Sub Năm: 2010

GANTZ là một siêu phẩm giả tưởng với những pha hành động nghẹt thở và hứa hẹn những ám ảnh của câu chuyện sử dụng sinh mạng con người như thứ vũ khí trong một trò chơi. Chuyện phim xoay quanh hai nhân vật chính là Kurono Kei (Ninomiya Kazunari) và Kato Masaru (Matsuyama Kenichi). Hai chàng trai trẻ tưởng chừng như đã kết thúc sinh mạng của mình trên những đường ray xe lửa. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một khối cầu màu đen bí ẩn mang tên GANTZ đã mang đến một cơ may tồn tại mới. Sự sống sẽ quay

Unknown2020-10-20 12:45:31

Người Trong Giang Hồ: Cửu Long Băng Thất - Young And Dangerous: Goodbye Mr Cool Thuyết Minh (2001)

anh long trịnh y kiện trong một lần đi làm nhiệm vụ được đàn anh giao phó ở thái lan đã bị đâm què một chân sau sáu năm bị chính quyền thái lan cầm tù long quay trở lại hk tìm anh em cũ và làm phục vụ bàn trong một nhà hàngngười trong giang hồ,cửu long băng thất,xem phim người trong giang hồ,cửu long băng thất,download người trong giang hồ,cửu long băng thất,xem online người trong giang hồ,cửu long băng thất hd,xem người trong giang hồ,cửu long băng thất nhanh,tai phim người trong giang hồ,cửu long băng thất,young and dangerous,goodbye mr cool,xem phim young and dangerous,goodbye mr cool,download young and dangerous,goodbye mr cool,xem online young and dangerous,goodbye mr cool hd,xem young and dangerous,goodbye mr cool nhanh,tai phim young and dangerous,goodbye mr cool