Người Tình Của Jinx - The Jinxs Lover Thuyết Minh (2022)RSS Người Tình Của Jinx - The Jinxs Lover Thuyết Minh (2022)
Người Tình Của Jinx - The Jinxs Lover
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo. Và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền. Sau đó cả hai cùng nhau thoát khỏi số phận nghiệt ngã.
Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot Mom

Bà Mẹ Nóng Bỏng Hot MomThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 38/38)

một trong những bộ phim “hot” nhất hiện nay trên màn ảnh Trung Quốc với đội ngũ diễn viên tham gia rất hùng hậu và nổi tiếng như Tôn Lệ, Trương Dịch, Minh Đạo, Tần Bái…Nội dung xoay quanh nhân vật Hạ Băng – một nhân viên văn phòng trẻ trung, xinh đẹp và có cá tính hơi nổi loạn một chút.

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 2 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 2

Hai Cô Nàng Tinh Nghịch Phần 2 2 Nàng Bá Đạo: 2 Broke Girls Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

xoay quanh cuộc sống của 2 cô gái trẻ Max Black và Caroline Channing. Một cô tiểu thư nhà giàu, cao nhòng, tóc vàng, có tài kinh doanh lại phải bất đắc dĩ về ở chung với một “má” giang hồ, bự, lùn tẹt, tóc đen nhưng có tài làm bánh. Liệu cuộc sống của 2 người sẽ ra sao khi có cả ngoại hình lẫn tính cách trái ngược nhau?

Nợ Hồng Nhan Lost Promise

Nợ Hồng Nhan Lost PromiseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 26/26)

dựa trên bộ tiểu thuyết cố trang nổi tiếng Yên Chi Trái của tác giả Nhất Độ Quan Hoa. Trên giang hồ đột nhiên xảy ra hai chuyện lớn. Chuyện thứ nhất, minh chủ võ lâm Giang Thanh Lưu tẩu hỏa nhập ma, mất hết võ công

Hoàng Tử Sói Prince Of Wolf.Diễn Viên: Derek Zhang,Amber An,Katie Chen,Xue Shi Ling

Hoàng Tử Sói Prince Of WolfThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 18/18)

một biến thể khác của bộ phim Cậu Bé Người Sói do Song Joong Ki đóng. Bộ phim Hoàng Tử Sói xoay quanh câu chuyện về cậu bé Du Ze Ming, bị lạc vào rừng trong một kì nghỉ cùng với gia đình. Cậu bé đã cứu được một con sói mẹ khi bị thợ săn bắn, và từ đó cậu được Vua sói cho gia nhập bộ tộc sói.

Unknown2022-08-06 20:57:39

Người Tình Của Jinx - The Jinxs Lover Thuyết Minh (2022)

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền sau đó cả hai cùng nhau thoát khỏi số phận nghiệt ngãngười tình của jinx,xem phim người tình của jinx,download người tình của jinx,xem online người tình của jinx hd,xem người tình của jinx nhanh,tai phim người tình của jinx,the jinxs lover,xem phim the jinxs lover,download the jinxs lover,xem online the jinxs lover hd,xem the jinxs lover nhanh,tai phim the jinxs lover