Người Nhân Bản - Seobok Thuyết Minh (2021)RSS Người Nhân Bản - Seobok Thuyết Minh (2021)
Người Nhân Bản - Seobok
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Ki-hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ, chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ Cơ quan Tình báo.
Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Michael Chiklis,Chris

Bộ Tứ Siêu Đẳng 1 Fantastic Four 1Việt Sub Năm: 2005

Bộ film được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật). Bốn người họ phải cùng nhau dùng những sức mạnh đặc biệt của mình để chống lại các âm mưu đen tối và nguy hiểm của tay tiến sĩ Doom.

Cuộc Sống Đích Thực 99 Francs.Diễn Viên: Jean Dujardin,Jocelyn Quivrin,Patrick Mille

Cuộc Sống Đích Thực 99 FrancsThuyết Minh Năm: 2007

câu chuyện về Octave - một nhân viên quảng cáo thành đạt trong nghề. Anh trẻ, năng động, trong đầu luôn đầy ắp ý tưởng sáng tạo để công ty có thể đưa ra chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất, khiến cho người tiêu thụ bị “ám ảnh”, tin tưởng vào sản phẩm nhất. Mặt khác

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue Door.Diễn Viên: Dominik Kowalczyk,Ewa Blaszczyk,Magdalena Niec

Cánh Cửa Nhiệm Màu Behind The Blue DoorViệt Sub Năm: 2016

một cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài mọi giấc mơ hoang dại nhất. Chưa từng có quyển sách bán chạy nào khác dành cho trẻ em Ba Lan được chuyển thể lên màn ảnh như cách Cánh Cửa Nhiệm Màu được thể hiện - một câu chuyện mà cả giáo viên lẫn học sinh đều ưa thích.

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Unknown2021-04-23 18:38:17

Người Nhân Bản - Seobok Thuyết Minh (2021)

kể về ki hun – một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài kể từ sau biến cố trong quá khứ chấp nhận thực hiện nhiệm vụ cuối cùng từ cơ quan tình báongười nhân bản,xem phim người nhân bản,download người nhân bản,xem online người nhân bản hd,xem người nhân bản nhanh,tai phim người nhân bản,seobok,xem phim seobok,download seobok,xem online seobok hd,xem seobok nhanh,tai phim seobok