Người Hóa Sói - Wer Việt Sub (2013)RSS Người Hóa Sói - Wer Việt Sub (2013)
Người Hóa Sói - Wer
Diễn viên: Matthew, Peterman, William Brent Bell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn William Brent Bell. Ngôi sao A.J. Cook trong vai một luật sư biện hộ, phát hiện ra thân chủ của mình là một người sói.
Lưỡi Cưa Saw.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Lưỡi Cưa SawViệt Sub Năm: 2004

Với một xác chết nằm giữa, hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là "Jigsaw". Những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họ.

Tiên Tri Prescient.Diễn Viên: Anthony Bishop,Michael Piccirilli,Pamelyn Chee

Tiên Tri PrescientThuyết Minh Năm: 2015

Một lần vô tình nhà di truyền học Theodore Meridian đã gây ra cái chết cho 1 nạn nhân. Mặc cảm về tội lỗi của mình, anh đã cố gắng phát minh ra một loại gen có thể kích hoạt những dự đoán về cái chết sắp xảy ra. Thế nhưng mọi chuyện không hề đơn giản như anh nghĩ

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2.Diễn Viên: Leslie Cheung,Joey Wang,Michelle Reis

Thiện Nữ U Hồn 2 A Chinese Ghost Story 2Việt Sub Năm: 1990

Thiện Nữ U Hồn 2 là phim điện ảnh thuộc thể loại võ thuật cổ trang Hồng Kông năm 1990. Ở phiên bản lần này khắc họa sâu đậm tình cảm giữa người và ma nữ. không phải ma nữ nào cũng vô cảm. Một tình yêu chân thật lúc nào cũng muốn hy sinh bản thân để cứu lấy người mình yêu.

Hồi Tưởng Flashback.Diễn Viên: Jonathan Breck,Ray Wise,Nicki Aycox,Garikayi Mutambirwa

Hồi Tưởng FlashbackThuyết Minh Năm: 2020

Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.

Unknown2020-04-15 15:27:24

Người Hóa Sói - Wer Việt Sub (2013)

một bộ phim kinh dị được sản xuất năm 2013 bởi đạo diễn william brent bell ngôi sao aj cook trong vai một luật sư biện hộ phát hiện ra thân chủ của mình là một người sóingười hóa sói,xem phim người hóa sói,download người hóa sói,xem online người hóa sói hd,xem người hóa sói nhanh,tai phim người hóa sói,wer,xem phim wer,download wer,xem online wer hd,xem wer nhanh,tai phim wer,matthew,peterman,william brent bell