Người Giúp Việc - The Help Việt Sub (2011)RSS Người Giúp Việc - The Help Việt Sub (2011)
Người Giúp Việc - The Help
Diễn viên: Tate Taylor
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt ở Mississippi trong những năm 1960, Skeeter (Stone) là một cô gái xã hội miền Nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn, nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô - và một thị trấn Mississippi - đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía Nam. Aibileen (Davis), người bạn tốt nhất của Skeeter của quản gia, là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽ.
Cuộc Chiến Tình Yêu This Means War.Diễn Viên: Reese Witherspoon,Chris Pine And Tom Hardy

Cuộc Chiến Tình Yêu This Means WarThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện về hai điệp viên hàng đầu của CIA là bạn thân trong nhiều năm nhưng một ngày phải đối đầu nhau vì cùng phải lòng một cô gái. FDR (Chris Pine) đẹp trai, ngọt ngào, tự tin và là một tay "sát gái" có hạng, trong khi Tuck (Tom Hardy) lại hơi cục mịch và khá vụng về trong các vấn đề thuộc phạm trù lãng mạn.

Rời Xa When We Leave.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Rời Xa When We LeaveViệt Sub Năm: 2014

Sibel Kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ Istanbul đến Berlin. "When We Leave" khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mình.

Đảo Trần The Naked Island.Diễn Viên: Sibel Kekilli,Nizam Schiller,Derya Alabora

Đảo Trần The Naked IslandViệt Sub Năm: 1960

do Kaneto Shindō đạo diễn. Đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại.” Năm 1961, Hadaka no Shima giành giải Grand Prix tại Liên hoan phim quốc tế Moscow lần thứ 2 và năm 1963, bộ phim đã được chọn trong danh sách "Các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962" tại Giải thưởng điện ảnh của Viện hàn lâm Anh lần thứ 16.”

Tình Yêu Đến Love Happens.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Aaron Eckhart And Dan Fogler

Tình Yêu Đến Love HappensViệt Sub Năm: 2009

Một goá vợ có cuốn sách về ứng phó với sự mất mát biến anh ta thành một guru tự giúp đỡ bán chạy nhất, rơi cho bán hoa khách sạn nơi hội thảo của ông được đưa ra, chỉ để tìm hiểu rằng ông đã không thực sự phải đối mặt với vợ mình đi qua.

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom Walls.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Aaron Eckhart And Dan Fogler

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm Words On Bathroom WallsViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về Adam hóm hỉnh và nội tâm, người xuất hiện là một thanh niên nói chung – một chút nhếch nhác với những hào hứng về một tương lai theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp của mình. Bị đuổi học giữa chừng năm cuối cấp sau một sự cố trong lớp hóa học, Adam được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần.

Unknown2020-01-05 07:52:03

Người Giúp Việc - The Help Việt Sub (2011)

đặt ở mississippi trong những năm 1960 skeeter stone là một cô gái xã hội miền nam trở về từ trường đại học quyết tâm trở thành một nhà văn nhưng hóa cuộc sống của bạn bè của cô và một thị trấn mississippi đảo lộn khi cô quyết định phỏng vấn các phụ nữ da đennhững người đã dành cuộc sống của họ chăm sóc của gia đình nổi tiếng phía nam aibileen davis người bạn tốt nhất của skeeter của quản gia là người đầu tiên mở ra để mất tinh thần của bạn bè của cô trong cộng đồng da đen chặt chẽngười giúp việc,xem phim người giúp việc,download người giúp việc,xem online người giúp việc hd,xem người giúp việc nhanh,tai phim người giúp việc,the help,xem phim the help,download the help,xem online the help hd,xem the help nhanh,tai phim the help,tate taylor