Người Được Chọn Phần 2 - The Chosen One Season 2 Việt Sub (2019)RSS Người Được Chọn Phần 2 - The Chosen One Season 2 Việt Sub (2019)
Người Được Chọn Phần 2 - The Chosen One Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Được Chọn Phần 2 kể về quyết tâm mang vắc-xin Zika đến Pantanal hẻo lánh, ba vị bác sĩ đã tranh cãi với một người chữa bệnh bằng lòng tin và bị kéo sâu vào bí ẩn trong hội sùng đạo của hắn.
Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 Penny Dreadful Season 2

Chuyện Kinh Dị Anh Quốc 2 Penny Dreadful Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

một bộ phim truyền hình tâm lý do đạo diễn John Logan phụ trách sản xuất tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện về Vanessa Ives một người phụ nữ lập dị bí ẩn sống trong căn nhà nhỏ ở cuối phố, ít có hàng xóm nào biết được Ives lại sở hữu trong mình một sức mạnh kì bí có thể kết nối với linh hồn người chết và kết nối với họ bằng một cách nào đó.

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Dưới Mái Vòm Under The Dome.Diễn Viên: Mike Vogel,Rachelle Lefevre,Natalie Martinez

Dưới Mái Vòm Under The DomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Trong một ngày thu yên bình, thành phố Maine bỗng bị bao phủ bởi một mái vòm khổng lồ vô hình. Nhưng chiếc máy bay bay lượn trên bầu trời đâm vào nó vỡ vụn ra thành từng mảnh và nổ tung, cánh tay của một người làm vườn nào đó bị cắt rời ra khi chiếc mái vòm chạm xuống đất. Những người có công việc ở thành phố bên cạnh không thể quay trở lại nhà mình được, bị chia cách bởi chiếc mái vòm trong suốt đó. Không một ai có thể xác định được mái vòm kia là gì, nó tới từ đâu và bao giờ nó mới biến mất.

Unknown2019-12-10 15:11:28

Người Được Chọn Phần 2 - The Chosen One Season 2 Việt Sub (2019)

người được chọn phần 2 kể về quyết tâm mang vắc xin zika đến pantanal hẻo lánh ba vị bác sĩ đã tranh cãi với một người chữa bệnh bằng lòng tin và bị kéo sâu vào bí ẩn trong hội sùng đạo của hắnngười được chọn phần 2,xem phim người được chọn phần 2,download người được chọn phần 2,xem online người được chọn phần 2 hd,xem người được chọn phần 2 nhanh,tai phim người được chọn phần 2,the chosen one season 2,xem phim the chosen one season 2,download the chosen one season 2,xem online the chosen one season 2 hd,xem the chosen one season 2 nhanh,tai phim the chosen one season 2