Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead Thuyết Minh (2022)RSS Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead Thuyết Minh (2022)
Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một trường cấp ba trở thành điểm bùng phát virus thây ma. Các học sinh mắc kẹt phải nỗ lực thoát ra – hoặc biến thành một trong những người nhiễm bệnh hung tợn.
Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4.Diễn Viên: Max Thieriot,Vera Farmiga,Freddie Highmore,Olivia Cooke

Nhà Nghỉ Bates Phần 4 Bates Motel Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Chiếc Vòng Ma Kam Lai Mas.Diễn Viên: Max Thieriot,Vera Farmiga,Freddie Highmore,Olivia Cooke

Chiếc Vòng Ma Kam Lai MasViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/16)

Một câu chuyện tình tay ba đầy nước mắt. Một người thứ tư xuất hiện trong bóng tối. Những trò bùa chú ghê rợn. Một cái chết đầy đau đớn, một linh hồn bị giam cầm cả 100 năm. Một sự tái sinh như hẹn ước. Bí mật, tội ác… sự hận thù.. tình yêu.. nổi sợ hãi

Người Đẹp Và Quái Thú Phần 2 Beauty And The Beast Season 2.Diễn Viên: Kristin Kreuk,Jay Ryan,Max Brown,Nina Lisandrello

Người Đẹp Và Quái Thú Phần 2 Beauty And The Beast Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Beauty and the Beast là phim truyền hình dựa theo tác phẩm cùng tên của đài CBS ra mắt vào những năm 80 thế kỉ trước. Bối cảnh hiện đại, câu chuyện tình lãng mạn đầy trắc trở giữa cô cảnh sát xinh đẹp Catherine Chandler (Kristin Kreuk thủ vai) và anh chàng quái nhân bí ẩn vô tình cứu mạng cô, Vincent Koslow (Jay Ryan thủ vai)

Unknown2022-01-29 13:39:32

Ngôi Trường Xác Sống - All Of Us Are Dead Thuyết Minh (2022)

một trường cấp ba trở thành điểm bùng phát virus thây ma các học sinh mắc kẹt phải nỗ lực thoát ra – hoặc biến thành một trong những người nhiễm bệnh hung tợnngôi trường xác sống,xem phim ngôi trường xác sống,download ngôi trường xác sống,xem online ngôi trường xác sống hd,xem ngôi trường xác sống nhanh,tai phim ngôi trường xác sống,all of us are dead,xem phim all of us are dead,download all of us are dead,xem online all of us are dead hd,xem all of us are dead nhanh,tai phim all of us are dead