Ngôi Nhà Náo Nhiệt - The Loud House Thuyết Minh (2021)RSS Ngôi Nhà Náo Nhiệt - The Loud House Thuyết Minh (2021)
Ngôi Nhà Náo Nhiệt - The Loud House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong hành trình âm nhạc toàn cầu này, Lincoln Loud cùng bố mẹ và toàn bộ 10 chị em gái đến Scotland và biết được rằng gia đình mình có dòng máu hoàng gia!
Xì Trum 2 The Smurfs 2.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Xì Trum 2 The Smurfs 2Thuyết Minh Năm: 2013

Tiếp nối câu chuyện từ phần 1, với cuộc sống hạnh phúc của ngôi làng Xì Trum cổ tích và cuộc đối đầu giữa Xì Trum và lão phù thủy gian ác Gargamel. Sau khi bị thất bại trước các cư dân Xì Trum, phù thủy Gargamel sẽ lại nghĩ ra chiêu trò mới để hãm hại ngôi làng tí hon bằng cách phù phép tạo ra 2 Xì Trum hư da xám với tính cách nghịch ngợm.

Thiền Là Gì Zen Speaks.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Thiền Là Gì Zen SpeaksViệt Sub Năm: 2010

Thiền thuyết của họa sĩ Thái Chí Trung, là lối truyền bá triết lý về Thiền rất đặc biệt. Dùng tranh vẽ để diễn tả những công án thiền rất thích thú, bớt khô khan, hợp với thời đại hiện giờ. Những giai thoại Thiền trong truyện trích từ Sa Thạch Tập, Bích Nham Lục.

Thời Vận Luck.Diễn Viên: Neil Patrick Harris,Jayma Mays,Katy Perry

Thời Vận LuckThuyết Minh Năm: 2022

theo chân cô bé tên Sam, người được xem là kém may mắn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, mọi chuyện có cơ hội để thay đổi khi Sam lạc vào thế giới diệu kỳ nơi những loài động vật đang làm việc nhằm kiểm soát vận may và cả sự xui xẻo trên toàn thế giới.

Unknown2021-08-25 13:30:50

Ngôi Nhà Náo Nhiệt - The Loud House Thuyết Minh (2021)

trong hành trình âm nhạc toàn cầu này lincoln loud cùng bố mẹ và toàn bộ 10 chị em gái đến scotland và biết được rằng gia đình mình có dòng máu hoàng giangôi nhà náo nhiệt,xem phim ngôi nhà náo nhiệt,download ngôi nhà náo nhiệt,xem online ngôi nhà náo nhiệt hd,xem ngôi nhà náo nhiệt nhanh,tai phim ngôi nhà náo nhiệt,the loud house,xem phim the loud house,download the loud house,xem online the loud house hd,xem the loud house nhanh,tai phim the loud house