Ngoại Tình - Faithfully Việt Sub (2013)RSS Ngoại Tình - Faithfully Việt Sub (2013)
Ngoại Tình - Faithfully
Diễn viên: Marc Abaya, Maxene Magalona, Michelle Madriga, Mike Tan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (38/38)
Quốc gia: Philippines
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đang được phát sáng trên todaytv tập hợp các diễn viên Philippines nỗi tiếng nhất hiện nay, qua bộ phim chúng ta được gặp Kevin trong một buổi tiệc sinh nhật, Stella như trúng phải mũi tên của thần Cupid.
Cực Quang Chi Luyến Love Of Aurora.Diễn Viên: Mã Khả,Quan Hiểu Đồng

Cực Quang Chi Luyến Love Of AuroraViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/??)

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Cực quang chi luyến, kể về cô du học sinh Mỹ ngành diễn viên ca vũ kịch thế hệ sau 9x Hàn Tinh Tử vì ý định đổi đời thất bại của mẹ mà cô chán nản trở về, để thực hiện ước mơ làm diễn viên, đã cùng người thừa kế tập đoàn truyền thông Lý Thị - Lý Tuấn Thái- hai người không đánh không quen.

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli Boy.Diễn Viên: Mã Khả,Quan Hiểu Đồng

Chàng Trai Mặc Cách Lợi My Mowgli BoyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

câu chuyện tình yêu của Mặc Cách Lợi, một chàng trai từ nhỏ sống trong rừng và Lăng Hi, cô gái tốt bụng đã đưa Mặc Cách Lợi về thành phố, giúp anh hoà nhập với cuộc sống hiện đại. 《Chàng Mặc Cách Lợi Của Tôi》 hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những tính tiết thú vị, đầy ngọt ngào và ấm áp.

Nếu Như Yêu Perhaps Love Season 2.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc

Nếu Như Yêu Perhaps Love Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/12)

Lee Kwang Soo made headlines back in April when he was seen filming a reality dating show called “Perhaps Love” aka “If You Love”. At that time, the chinese remake of We Got Married was about to air so there were lots of confusion and erroneous reports saying that Kwangsoo was appearing on that show.

Tình Yêu Hạ Cánh Phần 2 What The Duck Final Call.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Hùng Đại Lâm,Trương Luân Thạc

Tình Yêu Hạ Cánh Phần 2 What The Duck Final CallViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Đây là phần tiếp theo của What the duck the series ra mắt năm ngoái. Phần 2 sẽ khai thác sâu hơn nữa mối quan hệ giữa 3 cặp nhân vật chính: Pop và Oat; Rambo và Pree; Nick và Mo cùng những rắc rối về tình yêu, tâm lý. Trong phần trước, sau khi Pop không được làm tiếp viên hàng không, anh quyết định gia nhập dịch vụ ăn uống của hãng để bạn gái Mo một thân một mình làm tiếp viên. Tại khu vực ăn uống

Unknown2014-09-26 09:03:55

Ngoại Tình - Faithfully Việt Sub (2013)

đang được phát sáng trên todaytv tập hợp các diễn viên philippines nỗi tiếng nhất hiện nay qua bộ phim chúng ta được gặp kevin trong một buổi tiệc sinh nhật stella như trúng phải mũi tên của thần cupidngoại tình,xem phim ngoại tình,download ngoại tình,xem online ngoại tình hd,xem ngoại tình nhanh,tai phim ngoại tình,faithfully,xem phim faithfully,download faithfully,xem online faithfully hd,xem faithfully nhanh,tai phim faithfully,marc abaya,maxene magalona,michelle madriga,mike tan