Ngố Làm Triệu Phú - Are You Here Thuyết Minh (2013)RSS Ngố Làm Triệu Phú - Are You Here Thuyết Minh (2013)
Ngố Làm Triệu Phú - Are You Here
Diễn viên: Owen Wilson, Zach Galifianakis, Amy Poehler
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ben Baker là một người đàn ông con người sống trên chiếc ghế của bạn mình nhận được cao. Người bạn của ông, Steve Dallas, là một phóng viên thời tiết vừa phải thành công, người đang sống một cuộc sống hời hợt. Khi Ben nhận được lời rằng cha mình đã qua đời, Steve lái anh ta về nhà và họ lại kết nối với thành công và định hướng em gái của Ben Terri và hippie bước mẹ Angela là người cùng tuổi với họ. Đọc của ổ đĩa sẽ Ben ​​để đến với một mục đích mới trong cuộc sống, nhưng những người xung quanh
Hoa Mộc Lan: Giải Cứu Đại Mạc Mulan Legend

Hoa Mộc Lan: Giải Cứu Đại Mạc Mulan LegendViệt Sub Năm: 2020

Nữ chiến thần tung hoành thành Vân Trung! Hoa Mộc Lan lập lời thề sinh tử, to gan dùng tử tù Mộ Dung Địch giải cứu công chúa! Hoa Mộc Lan và tiểu đội ám sát của mình đối mặt với truy sát, bị ép vào đường cùng sẽ đi đâu về đâu?

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned United.Diễn Viên: Colm Meaney,Henry Goodman,David Roper

Đội Bóng Đáng Nguyền Rủa The Damned UnitedViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim xoay quanh câu lạc bộ bóng đá đỉnh cao của Anh – Leeds United. Brian Clough không thích lối đá bẩn của những cầu thủ, và họ đã xích mích. Bộ phim còn là cái nhìn thoáng qua về sự nghiệp của ông, giúp giải thích thái độ thù địch của ông với người quản lý cũ Don Revie và lí do tại sao ông lại để tuột mất Peter Taylor vào tay Brighton & Hove Albion.

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster Artist.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster ArtistViệt Sub Năm: 2017

Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.

Chàng Rể Si Tình Fun And Fury.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Chàng Rể Si Tình Fun And FuryViệt Sub Năm: 1992

một cảnh sát đến từ Singapore, đang công tác trong đội chống xã hội đen, người đang muốn kết hôn với cô nàng Ma Ching-Ha (Châu Huệ Mẫn) – vì thế anh đi đến Hồng Kông cùng với cô ấy để gặp cha cô ấy, ông Mã (Kent Cheng).

Unknown2019-08-24 12:54:32

Ngố Làm Triệu Phú - Are You Here Thuyết Minh (2013)

ben baker là một người đàn ông con người sống trên chiếc ghế của bạn mình nhận được cao người bạn của ông steve dallas là một phóng viên thời tiết vừa phải thành công người đang sống một cuộc sống hời hợt khi ben nhận được lời rằng cha mình đã qua đời steve lái anh ta về nhà và họ lại kết nối với thành công và định hướng em gái của ben terri và hippie bước mẹ angela là người cùng tuổi với họ đọc của ổ đĩa sẽ ben ​​để đến với một mục đích mới trong cuộc sống nhưng những người xung quanhngố làm triệu phú thuyết minh,xem phim ngố làm triệu phú thuyết minh,download ngố làm triệu phú thuyết minh,xem online ngố làm triệu phú thuyết minh hd,xem ngố làm triệu phú thuyết minh nhanh,tai phim ngố làm triệu phú thuyết minh,are you here thuyết minh,xem phim are you here thuyết minh,download are you here thuyết minh,xem online are you here thuyết minh hd,xem are you here thuyết minh nhanh,tai phim are you here thuyết minh,owen wilson,zach galifianakis,amy poehler