Ngày Của Đàn Bà - I Spit On Your Grave: Day Of The Woman Việt Sub (1978)RSS Ngày Của Đàn Bà - I Spit On Your Grave: Day Of The Woman Việt Sub (1978)
Ngày Của Đàn Bà - I Spit On Your Grave: Day Of The Woman
Diễn viên: Camille Keaton, Eron Tabor, Richard Pace, Anthony Nichols, Gunter Kleemann, Alexis Magnotti, Tammy
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1978
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nhà văn trẻ trong lúc hết nguồn cảm hứng sáng tác tìm về miền quê hẻo lánh yên tĩnh mong tìm lại được cảm hứng. Tại đây cô bị đám thanh niên cùng tên cảnh sát đốn mạc trêu ghẹo, hành hạ và hãm hiếp. May mắn trốn thoát cô quyết trả thù...
Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Grace Phipps,Spencer Breslin,Maestro Harrell

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Darklands Scott Major.Diễn Viên: Grace Phipps,Spencer Breslin,Maestro Harrell

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Quỷ Sừng Horns.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Quỷ Sừng HornsViệt Sub Năm: 2014

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Joe Hill. Nội dung bộ phim kể về Ig Perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái Merrin của mình, người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêm.

Săn Ma Ghosthunters.Diễn Viên: Aaron Moses,Francesca Santoro,Stephen Manley

Săn Ma GhosthuntersViệt Sub Năm: 2016

Henry (Stephen Manley), một nhà điều tra tâm linh, đã mất vợ và con trong một vụ thảm sát do Night Stalker gây ra. Sau lễ tang, Henry cùng Neil (David ODonnell), Amy ((Francesca Santoro) và Jessica (Liz Fenning) đã tiến hành một thí nghiệm để bắt ma thông qua một cỗ máy. Nhưng sự thật lại không phải những gì họ tìm kiếm.

Unknown2023-04-26 20:15:47

Ngày Của Đàn Bà - I Spit On Your Grave: Day Of The Woman Việt Sub (1978)

cô nhà văn trẻ trong lúc hết nguồn cảm hứng sáng tác tìm về miền quê hẻo lánh yên tĩnh mong tìm lại được cảm hứng tại đây cô bị đám thanh niên cùng tên cảnh sát đốn mạc trêu ghẹo hành hạ và hãm hiếp may mắn trốn thoát cô quyết trả thùngày của đàn bà,xem phim ngày của đàn bà,download ngày của đàn bà,xem online ngày của đàn bà hd,xem ngày của đàn bà nhanh,tai phim ngày của đàn bà,i spit on your grave,day of the woman,xem phim i spit on your grave,day of the woman,download i spit on your grave,day of the woman,xem online i spit on your grave,day of the woman hd,xem i spit on your grave,day of the woman nhanh,tai phim i spit on your grave,day of the woman,camille keaton,eron tabor,richard pace,anthony nichols,gunter kleemann,alexis magnotti,tammy zarchi,terry zarchi