Ngày Cũ Của Tương Lai - X Men: The Day Of Future Past Thuyết Minh (2014)RSS Ngày Cũ Của Tương Lai - X Men: The Day Of Future Past Thuyết Minh (2014)
Ngày Cũ Của Tương Lai - X Men: The Day Of Future Past
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Ian Mckellen, Halle Berry, Hugh Jackman, Ellen Page, Jennifer Lawrence, Peter Dinklage
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: X-men: Days of Future Past: Chuyến hành trình trở về quá khứ của những dị nhân đã cận kề. Những nhân vật quen thuộc của chúng ta một lần nữa sẽ quay trở lại màn ảnh rộng, sát cánh cùng chính con người trẻ tuổi của họ để tạo nên một lực lượng hùng mạnh nhằm thay đổi quá khứ tàn khốc và cứu lấy tương lai của giống loài mình. Trong phần này, cuộc chiến giữa con người và dị nhân sẽ được nhân rộng ra khắp thế giới với sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu (Patrick Stewart, Ian McKellen, Hugh
Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The ShellThuyết Minh Năm: 2017

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

Sắc Màu Không Gian Color Out Of Space

Sắc Màu Không Gian Color Out Of SpaceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi một thiên thạch rơi xuống sân trước của trang trại của họ, Nathan Gardner (Nicolas Cage) và gia đình anh phải chiến đấu với một sinh vật ngoài trái đất đột biến khi nó lây nhiễm vào tâm trí và cơ thể của họ, dần biến đổi từng cá thể sự sống mà chúng chạm vào, bao gồm cả họ, biến cuộc sống nông thôn yên tĩnh của họ thành cơn ác mộng sống.

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape Anna.Diễn Viên: Noah Taylor,Taissa Farmiga,Mark Strong

Hoán Đổi Ký Ức Mindscape AnnaViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, Mark Strong sẽ vào vai một người đàn ông có khả năng thâm nhập vào tâm trí người khác. Anh đảm nhận một ca đặc biệt khám phá tâm trí một cô bé 16 tuổi có đầu óc cực kỳ thông minh nhưng cũng đầy phức tạp để xác định liệu cô bé là một bệnh nhân tâm thần hay là một nạn nhân của triệu chứng hôn mê sâu.

Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of Blood.Diễn Viên: Crystal Allen,Linden Ashby,Danny Midwinter

Trăn Khổng Lồ 4 Anacondas: Trail Of BloodViệt Sub Năm: 2009

Ông trùm Murdoch vẫn nuôi mộng trường sinh nhờ thứ thần dược chiết xuất từ huyết lan. Khi đang hấp hối trên giường bệnh, gã tỷ phú quyết sử dụng loại thuốc kia. Khi vị bác sỹ của Murdoch thử nghiệm thành phẩm trên một con rắn nhỏ, sức mạnh của loại thuốc khiến con mãng xà trở nên khổng lồ chỉ sau một đêm.

Mê Cung Của Pan Pans Labyrinth.Diễn Viên: Sergi López,Maribel Verdú,Ivana Baquero,Doug Jones

Mê Cung Của Pan Pans LabyrinthThuyết Minh Năm: 2006

Trong một câu chuyện cổ tích, công chúa Moanna, người có cha là vua của thế giới ngầm, trở nên tò mò về thế giới ở trên, thế giới con người. Khi cô đi vào bề mặt, ánh sáng mặt trời mù của mình và xóa trí nhớ của mình. Cô trở thành bệnh nặng và cuối cùng chết. Tuy nhiên, nhà vua tin rằng linh hồn cô ấy sẽ quay trở lại thế giới ngầm một ngày nào đó.

Unknown2020-10-05 12:16:04

Ngày Cũ Của Tương Lai - X Men: The Day Of Future Past Thuyết Minh (2014)

x men days of future past chuyến hành trình trở về quá khứ của những dị nhân đã cận kề những nhân vật quen thuộc của chúng ta một lần nữa sẽ quay trở lại màn ảnh rộng sát cánh cùng chính con người trẻ tuổi của họ để tạo nên một lực lượng hùng mạnh nhằm thay đổi quá khứ tàn khốc và cứu lấy tương lai của giống loài mình trong phần này cuộc chiến giữa con người và dị nhân sẽ được nhân rộng ra khắp thế giới với sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu patrick stewart ian mckellen hughngày cũ của tương lai thuyết minh,xem phim ngày cũ của tương lai thuyết minh,download ngày cũ của tương lai thuyết minh,xem online ngày cũ của tương lai thuyết minh hd,xem ngày cũ của tương lai thuyết minh nhanh,tai phim ngày cũ của tương lai thuyết minh,x men,the day of future past thuyết minh,xem phim x men,the day of future past thuyết minh,download x men,the day of future past thuyết minh,xem online x men,the day of future past thuyết minh hd,xem x men,the day of future past thuyết minh nhanh,tai phim x men,the day of future past thuyết minh,phạm băng băng,ian mckellen,halle berry,hugh jackman,ellen page,jennifer lawrence,peter dinklage