Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns Việt Sub (2015)RSS Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns Việt Sub (2015)
Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns
Diễn viên: Trần Kiều Ân, Trương Hàn, Vương Khiếu Khôn, Thi Dư Phi, Cố Thịnh Cường
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cô gái nông thôn Châu Tuệ cùng với anh chàng ca sĩ Vương Huy trải qua mối tình say đắm, cả hai gặp nhau trong một buổi hợp mặt liên hoan của trường sao khi hoàn thành khóa huấn luyện quân sự.
Thành Phố New York New York.Diễn Viên: John Abraham,Neil Nitin Mukesh,Katrina Kaif,Irrfan Khan,Nawazuddin Siddiqui,Mirza Ali Quli

Thành Phố New York New YorkViệt Sub Năm: 2009

Omar,1 tài xế taxi ở New York ,Anh bị bắt nhầm với tội khủng bố.Cơ quan an ninh quốc gia Hoa Kỳ muốn đưa anh ta đến với Samir,một người bạn ở thời đại học với Omar và hiện tại đang là đầu đảng của một tổ chức khủng bố bí mật.Omar nhận lời và để chứng minh là Samir vô tội.Từ sau vụ 11/9 ,New York 1 thành phố năng động,hiếu khách đã không còn là giấc mơ của những người Ả Rập và Ấn Độ.

Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Xé Gió To The Fore.Diễn Viên: Eddie Peng,Si Won Choi,Shawn Dou

Xé Gió To The ForeViệt Sub Năm: 2015

sản phẩm hợp tác Trung – Hàn, do Lâm Siêu Hiền làm đạo diễn, kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống của các tay đua xe đạp trẻ chuyên nghiệp. Trong đó, Trịnh Tri Nguyên (Choi Siwon) là “cua-rơ tiên phong” người Hàn, nhưng sống tại Trung Quốc.

Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Yêu Ở Kiếp Sau Eternal Beloved.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Yêu Ở Kiếp Sau Eternal BelovedThuyết Minh Năm: 2009

Chuyện phim xoay quanh một câu chuyện tình 50 năm, giữa sự sống và cái chết. chàng trai A Minh ( Đoạn Dịch Hoành) đã ước hẹn với A Cửu (Du Phi Hồng đóng) là sau khi chết hai người sẽ đoàn tụ dưới cây bạch quả. Anh đã chờ đợi

Unknown2020-03-14 06:55:23

Nếu Thanh Xuân Không Giữ Lại Được - Youth Never Returns Việt Sub (2015)

nói về cô gái nông thôn châu tuệ cùng với anh chàng ca sĩ vương huy trải qua mối tình say đắm cả hai gặp nhau trong một buổi hợp mặt liên hoan của trường sao khi hoàn thành khóa huấn luyện quân sựnếu thanh xuân không giữ lại được,xem phim nếu thanh xuân không giữ lại được,download nếu thanh xuân không giữ lại được,xem online nếu thanh xuân không giữ lại được hd,xem nếu thanh xuân không giữ lại được nhanh,tai phim nếu thanh xuân không giữ lại được,youth never returns,xem phim youth never returns,download youth never returns,xem online youth never returns hd,xem youth never returns nhanh,tai phim youth never returns,trần kiều ân,trương hàn,vương khiếu khôn,thi dư phi,cố thịnh cường