Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me Việt Sub (2007)RSS Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me Việt Sub (2007)
Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me
Diễn viên: Takayuki Yamada, Masami Nagasawa, Takashi Tsukamoto
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng nói về tình bạn của bộ ba Karin, Satoshi và Yuuji. Trong đó Satoshi và Yuuji đều thương thầm trộm nhớ Karin nhưng cả 2 đều không nói ra, về sau họ mất liên lạc khi gia đình Satoshi chuyển đi.
Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2

Chiêu Trò Khi Yêu 2 Love Tactics 2Việt Sub Năm: 2023

Một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh một mối quan hệ có vẻ như không thể. Tuy nhiên, không ai biết tình yêu có thể nảy sinh ở đâu. Một nhà thiết kế thời trang và "influencer" không tin vào tình yêu, nhưng cô sẵn lòng yêu một nhà quản lý.

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi Qua.Diễn Viên: Đường Nghệ,Bạch Bách Hà,Lưu Sướng

A Journey Through Time With Antony Năm Tháng Đi QuaThuyết Minh Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy cùng tên. Bộ phim kể về cuộc sống và những tình cảm nội tâm của chàng trai Anthony ( Lưu Sướng) trong giai đoạn từ lúc học đại học cho đến khi đi làm, từ trong nước chuyển ra nước ngoài. Năm tháng dài dằng dặc ấy đã viết nên những câu chuyện hoặc lãng mạn, ngọt ngào, hoặc hài hước hay lay động lòng người.

Đường Về Nhà Ngoại The Way Home.Diễn Viên: Seung,Ho Yoo,Eul,Boon Kim,Hyo,Hee Dong

Đường Về Nhà Ngoại The Way HomeThuyết Minh Năm: 2002

Cậu bé Sang Woo, 7 tuổi được mẹ gửi về quê cho bà ngoại chăm sóc trong thời gian mẹ cậu tìm việc làm mới ổn định hơn. Sinh ra và lớn lên ở thành phố, Sang Woo nhanh chóng xung đột với cuộc sống mới. Cậu bé không thể thích nghi với bà ngoại già và cuộc sống thiếu thốn nơi vùng quê yên bình

Unknown2020-05-07 15:59:16

Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào - Say Hello For Me Việt Sub (2007)

một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng nói về tình bạn của bộ ba karin satoshi và yuuji trong đó satoshi và yuuji đều thương thầm trộm nhớ karin nhưng cả 2 đều không nói ra về sau họ mất liên lạc khi gia đình satoshi chuyển đinếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,xem phim nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,download nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,xem online nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào hd,xem nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào nhanh,tai phim nếu gặp người ấy cho tôi gửi lời chào,say hello for me,xem phim say hello for me,download say hello for me,xem online say hello for me hd,xem say hello for me nhanh,tai phim say hello for me,takayuki yamada,masami nagasawa,takashi tsukamoto