Nàng Tiên Cá Phương Đông - Ponyo On The Cliff By The Sea Thuyết Minh (2008)RSS Nàng Tiên Cá Phương Đông - Ponyo On The Cliff By The Sea Thuyết Minh (2008)
Nàng Tiên Cá Phương Đông - Ponyo On The Cliff By The Sea
Diễn viên: Gake No Ue No Ponyo
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nàng tiên cá Ponyo trốn khỏi gia đình dưới đại dương, nàng là con gái của vua biển cả. Tình cờ khi lên tới mặt biển, Ponyo được cậu bé Sousuke nhặt được khi đang bị vướng vào một cái chai, Sousuke đem Ponyo về nuôi vì biết nó là cá thần, nó đã giúp vết thương trên tay cậu bé biến mất.
Con Ma Tốt Bụng Casper.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Con Ma Tốt Bụng CasperViệt Sub Năm: 1995

Giận dữ rằng người cha quá cố của cô chỉ có ý chí biệt thự của anh trông ảm đạm hơn là hàng triệu, Carrigan Crittenden đã sẵn sàng để ghi nơi đất khi bà phát hiện ra một bảnđồ một kho tàng ẩn trong nhà. Nhưng khi bà đi vào ngôi biệt thự ọp ẹp để tìm kiếm yêucầu bồi thường của cô, cô đang sợ hãi đi bởi một làn sóng mờ ám của những bóng ma.Quyết tâm để có được bàn tay của mình trên tài sản ẩn, cô thuê chuyên gia trị liệu thế giới bên kia Tiến sĩ James Harvey để xua đuổi những bóng ma từ lâu đài.

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll Mystery.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Scooby Doo And Kiss Rock And Roll MysteryViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hoạt hình vui nhộn kinh điển do Mỹ sản xuất nay đã có phiên bản mới được 2 đạo diễn Spike Brandt và Tony Cervone làm tiếp và mang lại cho những ai yêu mến chú chó đốm màu nâu ưa thích khám phá và giải mã những sự kiện huyền bí trên Thế Giới này.

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red Hood.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Người Dơi: Batman Đối Đầu Với Mặt Nạ Đỏ: Under The Red HoodThuyết Minh Năm: 2010

Batman phải đối mặt với thách thức cuối cùng của mình là Red Hood bí ẩn có thành phố Gotham bởi cơn bão lửa. Một phần vigilante, một trùm một phần hình sự, Red Hood bắt đầu làm sạch Gotham với hiệu quả của Batman, nhưng mà không theo cùng một mã đạo đức. Killing là một lựa chọn. Và khi Joker nằm trong sự cân bằng giữa 2, những sự thật khó được tiết lộ và những vết thương cũ được mở cửa trở lại.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3Thuyết Minh Năm: 2017

Trong phần này, Gru và vợ mới cưới của mình Lucy sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng, vốn là một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên Balthazar Bratt. Balthazar Bratt là một giọng ca nhí từng nổi danh ngày xưa nhưng sau khi trưởng thành thì chương trình giải trí đó cũng đóng cửa. Giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng Gru.

Cái Chết Của Siêu Nhân The Death Of Superman.Diễn Viên: Bill Pullman,Christina Ricci,Cathy Moriarty

Cái Chết Của Siêu Nhân The Death Of SupermanThuyết Minh Năm: 2018

Một sinh vật to lớn, hung dữ tên Doomsday đến Trái đất, đe dọa phá hủy thế giới. Đội Liên Minh Công Lý đến ngăn chặn nhưng các siêu anh hùng như Wonder Woman, Green Lantern, Batman... đều bị đánh bại. Chỉ có Superman (Jerry OConnell lồng tiếng) đủ khỏe để chống trả con quái vật hùng mạnh. Anh và Doomsday vừa chiến đấu vừa di chuyển khắp nước Mỹ...

Unknown2020-06-15 18:09:21

Nàng Tiên Cá Phương Đông - Ponyo On The Cliff By The Sea Thuyết Minh (2008)

nàng tiên cá ponyo trốn khỏi gia đình dưới đại dương nàng là con gái của vua biển cả tình cờ khi lên tới mặt biển ponyo được cậu bé sousuke nhặt được khi đang bị vướng vào một cái chai sousuke đem ponyo về nuôi vì biết nó là cá thần nó đã giúp vết thương trên tay cậu bé biến mấtnàng tiên cá phương đông,xem phim nàng tiên cá phương đông,download nàng tiên cá phương đông,xem online nàng tiên cá phương đông hd,xem nàng tiên cá phương đông nhanh,tai phim nàng tiên cá phương đông,ponyo on the cliff by the sea,xem phim ponyo on the cliff by the sea,download ponyo on the cliff by the sea,xem online ponyo on the cliff by the sea hd,xem ponyo on the cliff by the sea nhanh,tai phim ponyo on the cliff by the sea,gake no ue no ponyo