Nâng Cấp - Upgrade Thuyết Minh (2018)RSS Nâng Cấp - Upgrade Thuyết Minh (2018)
Nâng Cấp - Upgrade
Diễn viên: Linda Cropper, Logan Marshall, Green, Richard Anastasios, Rosco Campbell
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.
Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng Batman: Soul Of The Dragon.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Người Dơi: Linh Hồn Của Rồng Batman: Soul Of The DragonViệt Sub Năm: 2021

Người Dơi, Gao Bạc, Shiva và Richard Dragon cùng nhau chung tay chống lại một kẻ thù chung đến từ Giáo Phái Hổ Mang. Vị sư phụ đã huấn luyện họ đã mất tích suốt bao năm trong một sự kiện bí ẩn. Khi một điền tích bị nguyền được khai quật lại, cái chết của sư phụ họ được làm rõ chân tướng.

Unknown2018-08-21 14:35:27

Nâng Cấp - Upgrade Thuyết Minh (2018)

đặt trong tương lai gần công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống nhưng khi grey một kỹ thuật viên tự xác định có thế giới của mình bị đảo lộn hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là stemnâng cấp,xem phim nâng cấp,download nâng cấp,xem online nâng cấp hd,xem nâng cấp nhanh,tai phim nâng cấp,upgrade,xem phim upgrade,download upgrade,xem online upgrade hd,xem upgrade nhanh,tai phim upgrade,linda cropper,logan marshall,green,richard anastasios,rosco campbell