Nanatsu No Bitoku - The Seven Heavenly Virtues Việt Sub (2018)RSS Nanatsu No Bitoku - The Seven Heavenly Virtues Việt Sub (2018)
Nanatsu No Bitoku - The Seven Heavenly Virtues
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cùng nằm trong thế giới của phim Sin: Nanatsu to Tazai (Thất Hình Đại Tội), Nanatsu no Bitoku kể về một nhóm thiên thần được Thiên Đường gửi đi để tìm một "Cứu Tinh" triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của Lucifer và những sứ giả Địa Ngục khác.
Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred Beasts

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred BeastsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền Nam-Bắc, phe phương Bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh. Giờ đây, chiến tranh đã kết thúc, những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật, họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình, nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vật.

.hack//sign ドットハック サイン

.hack//sign ドットハック サインViệt Sub Năm: 2002 (Tập 25/26)

Năm 2005, một virus máy tính được gọi là Pluto Kiss đã tắt và hạn chế một cách hoàn toàn mạng lưới Inteet toàn cầu. Năm 2007, sau khi hủy bỏ mạng lưới rộng lớn, 1 game MMORPG mang tên The World được phát hành.Tsukasa đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong The World.

Unknown2018-04-08 05:02:52

Nanatsu No Bitoku - The Seven Heavenly Virtues Việt Sub (2018)

cùng nằm trong thế giới của phim sin nanatsu to tazai thất hình đại tội nanatsu no bitoku kể về một nhóm thiên thần được thiên đường gửi đi để tìm một cứu tinh triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của lucifer và những sứ giả địa ngục khácnanatsu no bitoku,xem phim nanatsu no bitoku,download nanatsu no bitoku,xem online nanatsu no bitoku hd,xem nanatsu no bitoku nhanh,tai phim nanatsu no bitoku,the seven heavenly virtues,xem phim the seven heavenly virtues,download the seven heavenly virtues,xem online the seven heavenly virtues hd,xem the seven heavenly virtues nhanh,tai phim the seven heavenly virtues