Nấm Mồ Hôn Nhân - Torment Việt Sub (1994)RSS Nấm Mồ Hôn Nhân - Torment Việt Sub (1994)
Nấm Mồ Hôn Nhân - Torment
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một quản lý khách sạn cáu kỉnh và căng thẳng, bắt đầu dần dần nảy sinh hoang tưởng về sự không chung thủy của vợ mình. Khi anh không thể chống lại sự ghen tuông mù quáng, cuộc sống của anh bắt đầu sụp đổ. Mỗi bước đi trên vòng xoáy đi xuống đến điên cuồng của anh ta dường như tăng tốc, đẩy anh ta đi xa hơn trên con đường dẫn đến địa ngục cá nhân.
Thực Tại Hoàn Mỹ The Spectacular Now.Diễn Viên: Miles Teller,Shailene Woodley,Kyle Chandler

Thực Tại Hoàn Mỹ The Spectacular NowViệt Sub Năm: 2013

nói về Sutter Keely (do Miles Teller thủ vai) sống ở Now - một nơi rất lý tưởng. Sutter Keely là học sinh năm thứ hai trung học, quyến rũ và đầy tự tin về bản thân. Cuộc sống của cậu luôn chìm đắm trong tiệc tùng

Mộng Du Sleepwalkers.Diễn Viên: Miles Teller,Shailene Woodley,Kyle Chandler

Mộng Du SleepwalkersChưa Sub Năm: 2015

Ben is a Sleepwalker – a secret alternate personality that takes over once his ‘waking’ self goes to sleep. Ben lives every night free of responsibility or consequence until he meets Allison – the ‘waking’ waitress at an all night diner – and is forced to reevaluate what is most important to him.

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between Us.Diễn Viên: Miles Teller,Shailene Woodley,Kyle Chandler

Mối Tình Xuyên Ngân Hà The Space Between UsViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện tình xuyên ngân hà này sẽ theo chân 2 người trẻ tuổi đến từ 2 thế giới khác nhau, là những con người đầu tiên được sinh ra trên sao Hỏa, được bí mật nuôi dưỡng cho 1 dự án thuộc địa sau khi mẹ (phi hành gia) qua đời lúc sinh con. Mười sáu năm sau, anh bắt đầu 1 mối tình online lãng mạn với 1 cô gái sống ở Colorado và lên kế hoạch du hành vượt vũ trụ để gặp cô.

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers Edge.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers EdgeViệt Sub Năm: 2018

kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt. Wakakusa Haruna (Fumi Nikaido đóng), một cô nàng cá tính mạnh, thấy chuyện bất bình chẳng tha. Yamada Ichiro (Ryo Yoshizawa đóng), chàng học sinh gương mẫu và tử tế. Tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnh.

Giữa Chúng Ta Between Us.Diễn Viên: Julia Stiles,Melissa George,Taye Diggs

Giữa Chúng Ta Between UsThuyết Minh Năm: 2012

Truyện phim kể về tình bạn buồn vui giữa hai cặp vợ chồng đã làm bạn lâu năm cũng như khám phá ra cuộc sống của họ bị lu mờ bởi tiền tài, danh vọng, tình dục và con cái.

Unknown2023-08-11 19:44:46

Nấm Mồ Hôn Nhân - Torment Việt Sub (1994)

một quản lý khách sạn cáu kỉnh và căng thẳng bắt đầu dần dần nảy sinh hoang tưởng về sự không chung thủy của vợ mình khi anh không thể chống lại sự ghen tuông mù quáng cuộc sống của anh bắt đầu sụp đổ mỗi bước đi trên vòng xoáy đi xuống đến điên cuồng của anh ta dường như tăng tốc đẩy anh ta đi xa hơn trên con đường dẫn đến địa ngục cá nhânnấm mồ hôn nhân,xem phim nấm mồ hôn nhân,download nấm mồ hôn nhân,xem online nấm mồ hôn nhân hd,xem nấm mồ hôn nhân nhanh,tai phim nấm mồ hôn nhân,torment,xem phim torment,download torment,xem online torment hd,xem torment nhanh,tai phim torment