Mou Ippon! - Ghi Điểm, Một Lần Nữa! Việt Sub (2023)RSS Mou Ippon! - Ghi Điểm, Một Lần Nữa! Việt Sub (2023)
Mou Ippon! - Ghi Điểm, Một Lần Nữa!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện kể về Michi Sonoda, người đã dự định bỏ judo sau giải đấu cuối cùng của cô ở trường trung học cơ sở cho đến khi người bạn thân nhất của cô là Sanae Takigawa mời cô tiếp tục chơi judo ở trường trung học.
The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Schoolgirl Strikers Animation Channel

Schoolgirl Strikers Animation ChannelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Game nguyên tác lấy bối cảnh tại Học Viện Goryoukan - Trường tư thục dành cho nữ với một khuôn viên rộng lớn. Ngôi trường danh tiếng này lại đang lưu giữ một bí mật. Nó là nơi tổ chức và huấn luyện đơn vị đặc biệt, đó chính là Lực Lượng thứ 5 bảo vệ thế giới khỏi những vật thể siêu nhiên vô hình gọi là Oburi đang nuốt chửng thế giới này.

Relife Re Life

Relife Re LifeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.

Sức Mạnh Tâm Linh 2 To Aru Majutsu No Index 2

Sức Mạnh Tâm Linh 2 To Aru Majutsu No Index 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Phía Tây của Tokyo, nơi được gọi là thành phố học viện vì 80% trong tổng số 2,3 triệu dân ở đây là học sinh. Những học sinh ở đây phải trải qua chương trình học đặc biệt để phát triển sức mạnh tâm linh. Tùy theo năng lực, người ta nhóm các học sinh này thành 6 mức độ, từ mức 0 (không có năng lực) đến mức 5 (siêu năng lực) Kamijou Touma là một học sinh tuy bị xếp mức 0 nhưng lại sở hữu "Imagine Breaker" có thể hóa giải được bất kì loại sức mạnh nào. Ở phần 1, anh đã cứu Index khỏi các ma thuật

Unknown2023-04-03 22:27:07

Mou Ippon! - Ghi Điểm, Một Lần Nữa! Việt Sub (2023)

truyện kể về michi sonoda người đã dự định bỏ judo sau giải đấu cuối cùng của cô ở trường trung học cơ sở cho đến khi người bạn thân nhất của cô là sanae takigawa mời cô tiếp tục chơi judo ở trường trung họcmou ippon,xem phim mou ippon,download mou ippon,xem online mou ippon hd,xem mou ippon nhanh,tai phim mou ippon,ghi điểm,một lần nữa,xem phim ghi điểm,một lần nữa,download ghi điểm,một lần nữa,xem online ghi điểm,một lần nữa hd,xem ghi điểm,một lần nữa nhanh,tai phim ghi điểm,một lần nữa