Một Thời Ở Tây Tạng - Once Upon A Time In Tibet Việt Sub (2010)RSS Một Thời Ở Tây Tạng - Once Upon A Time In Tibet Việt Sub (2010)
Một Thời Ở Tây Tạng - Once Upon A Time In Tibet
Diễn viên: Hà Nhuận Đông, Tiểu Tống Giai, Joshua Hannum
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống Nhật (1937 -1945). Một chiếc phi cơ thuộc đội Phi Hổ của Mỹ tới giúp đỡ Trung Quốc chống Nhật đã bị bắn rơi tại Tây Tạng. Người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái Tây Tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ra.
Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under Siege.Diễn Viên: Ngô Kinh,Trương Tịnh Sơ,Quách Phú Thành

Cuộc Chiến Dị Nhân Toàn Thành Giới Bị: City Under SiegeViệt Sub Năm: 2010

Trong phim, Quách Phú Thành vào vai một anh hề làm việc tại rạp xiếc trong thành phố, trong khi đi săn kho báu trên núi, anh vô tình hít phải khí độc của một chất hóa học của quân đội còn lưu giữ lại từ Thế chiến thứ II. Chất độc đó đã biến anh ta thành một người khổng lồ, một quái nhân bị đột biến gen với sức mạnh phi thường.

Cuộc Chiến Của Quỷ Opapatika.Diễn Viên: Somchai Kemglad,Shahkrit Yamnarm,Leo Putt

Cuộc Chiến Của Quỷ OpapatikaThuyết Minh Năm: 2007

Opapatika là một nguồn sức mạnh, nó có thể khiến một người trở nên mạnh mẽ với sức mạnh vô địch. Trong phim, có 5 người như thế. Mỗi người có sức mạnh riêng. Họ gặp nhau trong một cuộc tàn sát đẫm máu - là trận chiến cuối cùng của họ, sự thất bại cuối cùng của họ...nhưng có một sự khởi đầu trong những cuộc đời ấy.

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And America.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And AmericaThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện được đặt ở cả Hồng Kông và Mỹ Vì vậy, đi đến Mỹ để mở một trường học võ thuật. Khoảng thời gian này, nhiều người Trung Quốc đã được bán cho các công ty đường sắt Mỹ, và đã được điều trị tàn bạo của người Mỹ theo các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Như vậy, hận thù những người lao động Mỹ đối với những người nhập cư Trung Quốc là cao. Kết quả là, Vì vậy, được vào rắc rối với người Mỹ và đám đông, và gọi Thạc sĩ Wong để được giúp đỡ.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final Battle.Diễn Viên: Tony Jaa,Dan Chupong,Sarunyu Wongkrachang

Truy Tìm Tượng Phật 3: Ong Bak 3 Chiến Binh Quyền Thái 3: The Final BattleViệt Sub Năm: 2010

Trong lúc một phim nghệ thuật của Thái Lan sẽ có mặt ở thảm đỏ được thèm muốn nhất thế giới (tức Liên hoan phim Cannes) vào ngày 12/5 này, một phim khác của Thái Lan sẽ làm hết sức để mời gọi sự chú ý – và những bản hợp đồng phát hành – ở Hội chợ phim Cannes, một sự kiện thương mại đi kèm với Liên hoan phim Cannes.

Unknown2015-06-26 04:37:00

Một Thời Ở Tây Tạng - Once Upon A Time In Tibet Việt Sub (2010)

bộ phim diễn ra vào thời kháng chiến chống nhật 1937 1945 một chiếc phi cơ thuộc đội phi hổ của mỹ tới giúp đỡ trung quốc chống nhật đã bị bắn rơi tại tây tạng người phi công của chiếc máy bay đó đã may mắn được một cô gái tây tạng cứu giúp và sau đó tình cảm lãng mạn giữa hai người xảy ramột thời ở tây tạng,xem phim một thời ở tây tạng,download một thời ở tây tạng,xem online một thời ở tây tạng hd,xem một thời ở tây tạng nhanh,tai phim một thời ở tây tạng,once upon a time in tibet,xem phim once upon a time in tibet,download once upon a time in tibet,xem online once upon a time in tibet hd,xem once upon a time in tibet nhanh,tai phim once upon a time in tibet,hà nhuận đông,tiểu tống giai,joshua hannum