Một Giây - One Second Việt Sub (2021)RSS Một Giây - One Second Việt Sub (2021)
Một Giây - One Second
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.
Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far Away.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Tình Yêu Thời Chiến Sunny: You So Far AwayViệt Sub Năm: 2008

Không thấy chồng trở về từ Chiến tranh Việt Nam, Soon-yi quyết định trở thành một ca sĩ của một đoàn ca nhạc để có thể đi cùng đoàn đến Việt Nam biểu diễn. Khi đã đến nơi, cô bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người chồng mất tích.

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2.Diễn Viên: Soo Ae,Jin,Yeong Jeong,Kyung Ho Jung

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2Thuyết Minh Năm: 2022

Sau khi chiến đấu tại Sinhung-ni và Hagaru-ri, Đại đội 7 của Quân tình nguyện Nhân dân Trung Quốc đến Cầu Cổng Nước ở đèo Funchilin, nơi bảo vệ một cứ điểm chiến lược trên đường rút lui của Sư đoàn Thủy quân lục chiến số 1 Hoa Kỳ, và Đại đội 7 tham gia hành động bắn tỉa với lực lượng Mỹ.

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The Fire.Diễn Viên: Cha Seung,Won,Kwon Sang,Woo,Kim Seung,Woo

Giữa Làn Lửa Đạn 71: Into The FireViệt Sub Năm: 2009

câu chuyện có thật xoay quanh 71 binh sĩ thực tập của quân đội Hàn Quốc trong cuộc chiến chống lại đợt tấn công của hàng trăm binh lính Triều Tiên trong cuộc chiến tranh Triều Tiên (1950-1953.) Những binh sĩ hy sinh trong trận chiến này là hình ảnh biểu trưng cho thế hệ trẻ với tinh thần yêu nước, đã chấp nhận hy sinh tuổi trẻ để cầm súng bảo vệ cho vận mệnh đất nước.

Unknown2024-04-23 21:13:20

Một Giây - One Second Việt Sub (2021)

do đạo diễn trương nghệ mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá bộ phim được phát hành tại các rạp trung quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020một giây,xem phim một giây,download một giây,xem online một giây hd,xem một giây nhanh,tai phim một giây,one second,xem phim one second,download one second,xem online one second hd,xem one second nhanh,tai phim one second