Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance Việt Sub (2020)RSS Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance Việt Sub (2020)
Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu thuyết Mối tình đầu đã nhiều năm như thế (初恋了那么多年) sẽ được chuyển thể thành bộ phim web-drama do Vương Dĩ Luân, Vạn Bằng đảm nhận vai chính. Bộ phim kể về Hùng Y Phàm, cô nàng từ cao trung đến đại học đã bỏ ra rất nhiều thời gian để theo đuổi anh chàng Nhan Kha.
Chỉ Vì Độc Thân Singles Villa.Diễn Viên: Trịnh Nguyên Sướng,Uông Đông Thành,Từ Lộ,Trương Hinh Dư

Chỉ Vì Độc Thân Singles VillaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

kể về 8 thanh niên nam nữ độc thân cùng sống chung trong một tòa chung cư và các chuyện xảy ra dẫn đến phát sinh tình cảm giữa các đôi. Chung cư có tên gọi Chung cư độc thân, bởi ai muốn ở đây điều kiện tiên quyết là phải độc thân. Trong chung cư này, tình yêu bị cấm đoán, chủ nghĩa độc thân được dương cao. Nếu ai vi phạm nguyên tắc này nhất định sẽ bị buộc phải rời khỏi chung cư.

Quý Ngài Ánh Dương Mr. Sunshine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Quý Ngài Ánh Dương Mr. SunshineViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

câu chuyện tình yêu giữa Choi Yoo Jin (Lee Byung Hun), một người đàn ông người Hàn Quốc rời quê hương từ khi còn trẻ để đến Mỹ trong thời gian Mỹ chiếm đóng Hàn Quốc năm 1871 và Go Ae Shin (Kim Tae Ri), một tiểu thư nhà quý tộc mà Choi Yoo Jin gặp khi trở về Hàn Quốc.

Sở Hữu Mine.Diễn Viên: Kim Min,Jung,Lee Byung Hun,Byun Yo Han,Yoo Yun Suk

Sở Hữu MineThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

Sở Hữu là câu chuyện về những người phụ nữ mạnh mẽ và đầy tham vọng của xã hội thượng lưu, cố gắng giải phóng bản thân khỏi những định kiến của xã hội để tìm ra con người thật của chính mình.

Unknown2020-10-08 15:52:06

Mối Tình Đầu Nhiều Năm Như Thế - First Romance Việt Sub (2020)

tiểu thuyết mối tình đầu đã nhiều năm như thế 初恋了那么多年 sẽ được chuyển thể thành bộ phim web drama do vương dĩ luân vạn bằng đảm nhận vai chính bộ phim kể về hùng y phàm cô nàng từ cao trung đến đại học đã bỏ ra rất nhiều thời gian để theo đuổi anh chàng nhan khamối tình đầu nhiều năm như thế,xem phim mối tình đầu nhiều năm như thế,download mối tình đầu nhiều năm như thế,xem online mối tình đầu nhiều năm như thế hd,xem mối tình đầu nhiều năm như thế nhanh,tai phim mối tình đầu nhiều năm như thế,first romance,xem phim first romance,download first romance,xem online first romance hd,xem first romance nhanh,tai phim first romance