Miếu Thờ - The Shrine Việt Sub (2010)RSS Miếu Thờ - The Shrine Việt Sub (2010)
Miếu Thờ - The Shrine
Diễn viên: Aaron Ashmore, Cindy Sampson, Meghan Heffern, Trevor Matthews, Vieslav Krystyan, Laura De Carteret
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi một du khách trẻ tuổi người Mỹ mất tích ở Châu Âu, một nhóm các nhà báo tìm hiểu về sự mất tích của anh ta đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở Ba Lan.
Lời Nguyền Của Quỷ Take Me Home.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Lời Nguyền Của Quỷ Take Me HomeViệt Sub Năm: 2017

Tan, một cậu bé sinh ra trong gia đình bất hạnh. Mất trí nhớ sau một vụ tai nạn, Tan cố gắng tìm kiếm nhân thân của mình vì anh chẳng còn nhớ điều gì ngoại trừ cái tên của mình. Anh luôn dằn vặt và hoài nghi về bản thân rằng anh là ai, gia đình anh đang ở đâu. May mắn thay, Tan đã tìm thấy một số thông tin giúp đưa anh trở về ngôi nhà trước đây.

Căn Nhà Thông Linh The Strange House.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Căn Nhà Thông Linh The Strange HouseViệt Sub Năm: 2015

1 loại ma thuật cổ xưa, được coi là có thể dẫn đi những âm hồn còn xót lại, cũng có thể mang đến vô số điều hắc ám. Diệp Tử trong 1 lần có duyên số đến ở trong 1 căn nhà lớn, ngoài ý muốn mở ra những kí ức khủng bố được giấu trong căn nhà đó.

Ấn Quỷ The Unholy.Diễn Viên: Nopachai Chaiyanam,Djuangjai Hirunsri,Mario Maurer

Ấn Quỷ The UnholyThuyết Minh Năm: 2021

Thông qua Alice, linh hồn quỷ quyệt này đã chữa lành bệnh cho nhiều người và khiến họ tin tưởng. Thế nhưng, phóng viên Gerry đã khám phá ra đằng sau đó là cả một âm mưu tàn độc nhằm chiếm hữu linh hồn của các nạn nhân. Do Sam Raimi sản xuất, “The Unholy” hứa hẹn sẽ mang đến phần bối cảnh ngột ngạt, tăm tối khi thế lực ma quỷ bao trùm khắp nơi.

Ngọn Đồi Câm Silent Hill.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ngọn Đồi Câm Silent HillViệt Sub Năm: 2006

Trên đường đi đưa cô con gái nhỏ Sharon của mình đến 1 nơi chữa bệnh, Rose đã dừng chân tại 1 thành phố hẻo lánh của vùng đồi Silent. Trong lúc còn đang hoang mang trước khung cảnh vắng lặng thì Rose phát hiện ra Sharon đã mất tích.

Vùng Đất Ma Lemon Tree Passage.Diễn Viên: Jessica Tovey,Nicholas Gunn,Pippa Black

Vùng Đất Ma Lemon Tree PassageViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm du khách trẻ tìm hiểu về một con ma xuất hiện trong gương phía sau khi một chiếc xe chạy quá tốc độ trong khu vực mà người dân địa phương thường gọi là con đường ma.

Unknown2019-08-17 12:18:06

Miếu Thờ - The Shrine Việt Sub (2010)

sau khi một du khách trẻ tuổi người mỹ mất tích ở châu âu một nhóm các nhà báo tìm hiểu về sự mất tích của anh ta đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở ba lanmiếu thờ,xem phim miếu thờ,download miếu thờ,xem online miếu thờ hd,xem miếu thờ nhanh,tai phim miếu thờ,the shrine,xem phim the shrine,download the shrine,xem online the shrine hd,xem the shrine nhanh,tai phim the shrine,aaron ashmore,cindy sampson,meghan heffern,trevor matthews,vieslav krystyan,laura de carteret