Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh - Iris 2 The Movie Thuyết Minh (2013)RSS Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh - Iris 2 The Movie Thuyết Minh (2013)
Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh - Iris 2 The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jung Yoo-gun trở thành lãnh đạo của đội NSS mới, được gọi là Đội A. Anh ấy đã đích thân huấn luyện họ và Soo-yeon (cựu vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng) gia nhập Yoo-gun và theo anh ta vào NSS. Cả hai đã có quan hệ tình cảm từ khi còn thiếu niên, nhưng giữ bí mật mối quan hệ của họ để tránh sự kiểm tra của hành chính.
Đoạt Mệnh Kim Life Without Principle.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Nhậm Hiền Tề,Hà Vận Thi

Đoạt Mệnh Kim Life Without PrincipleViệt Sub Năm: 2011

Một người là vị thanh tra cảnh sát đáng kính (do Nhậm Hiền Tề thủ vai) phải trả nợ cho hợp đồng mua nhà mà vợ mình đã ký. Một người là nhân viên ngân hàng (do Hà Vận Thi đảm nhiệm) phải chịu trách nhiệm cho một khoản đầu tư rủi ro. Và một người là tay lưu manh hạng xoàng (Lưu Thanh Vân thủ vai) sống bằng nghề lừa gạt và cướp bóc muốn thử vận may của bản thân bằng cờ bạc. Cả 3 con người đó đều sống trong một xã hội bị ám ảnh bởi đồng tiền. Họ gắn kết với nhau bởi một món tiền trị giá 5 triệu đô.

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung Fu.Diễn Viên: Mario Maurer,Arak Amornsupasiri,Artikit Pringprom,Jarinya Sirimongkonsagun,Wisawa Taiyanon

Kung Fu Chùa Vàng Bangkok Assassins: Aka Bangkok Kung FuViệt Sub Năm: 2011

Năm đứa trẻ trốn thoát khỏi băng đản xã hội đen, tổ chức đã lạm dụng chúng như kẻ ăn xin. Cuối cùng, chúng gặp được một bậc thầy võ thuật, tiếp nhận và dạy chúng những kĩ năng chiến đấu. Giờ đây, những đứa trẻ đã khôn lớn và trở thành năm chiến binh hùng dũng có chung một mục đích: Trả thù băng nhóm xã hội đen đã hủy hoại cuộc đời mình.

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013.Diễn Viên: Jeff Bridges,Ryan Reynolds,Kevin Baconm,Mary,Louise Parker

Đồn Cảnh Sát Ma R.i.p.d 2013Thuyết Minh Năm: 2013

Dựa trên truyện tranh Rest In Peace Department của Peter M. Lenkov, bộ phim kể về Đồn cảnh sát ma chuyên săn lùng những linh hồn tội phạm muốn gây hại cho thế giới con người. Chỉ khi phục vụ được 100 năm tại đây, vị cảnh sát vừa chết mới có cơ hội điều tra cái chết của mình.

Unknown2022-03-24 13:23:23

Mật Danh Iris 2: Phim Điện Ảnh - Iris 2 The Movie Thuyết Minh (2013)

jung yoo gun trở thành lãnh đạo của đội nss mới được gọi là đội a anh ấy đã đích thân huấn luyện họ và soo yeon cựu vận động viên bắn súng đoạt huy chương vàng gia nhập yoo gun và theo anh ta vào nss cả hai đã có quan hệ tình cảm từ khi còn thiếu niên nhưng giữ bí mật mối quan hệ của họ để tránh sự kiểm tra của hành chínhmật danh iris 2,phim điện ảnh,xem phim mật danh iris 2,phim điện ảnh,download mật danh iris 2,phim điện ảnh,xem online mật danh iris 2,phim điện ảnh hd,xem mật danh iris 2,phim điện ảnh nhanh,tai phim mật danh iris 2,phim điện ảnh,iris 2 the movie,xem phim iris 2 the movie,download iris 2 the movie,xem online iris 2 the movie hd,xem iris 2 the movie nhanh,tai phim iris 2 the movie