Malevolent Spirits - Mononogatari Việt Sub (2023)RSS Malevolent Spirits - Mononogatari Việt Sub (2023)
Malevolent Spirits - Mononogatari
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về những mối hận thù trong quá khứ. Hyouma là một phần của Gia tộc Saenome. Anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ. Tuy nhiên, cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họ.
Another: Ayatsuji Yukito Bóng Đêm Kinh Hoàng

Another: Ayatsuji Yukito Bóng Đêm Kinh HoàngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

26 năm trước, ở một phòng học năm ba của một trường trung học, có tồn tại một học sinh mang tên Misaki. Với tư cách là một học sinh danh dự, vừa giỏi thể thao lại rất xinh xắn nên rất được bạn bè trong lớp mến mộ. Thế rồi sau cái chết bất ngờ của cô gái xấu số, bạn bè trong lớp quyết định cứ vờ như thể cô ấy vẫn còn hiện diện trong lớp cho đến tận lễ tốt nghiệp. Vào mùa xuân năm 1998, có một cậu bé tên là Sakakibara Kouichi được chuyển qua học đúng phòng học đó, cậu bé bắt đầu cảm thấy nghi ngờ

Persona5 Persona 5 The Animation

Persona5 Persona 5 The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Câu chuyện tập trung vào nhân vật chính 16 tuổi sau khi được chuyển đến Trung học Shujin ở Tokyo. Ở lại với bạn bè của cha mẹ mình, anh gặp hai bạn học,và biến hình sinh vật giống như con mèo được gọi là Morgana.

Sword Gai The Animation

Sword Gai The AnimationViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Ngày nay, con người đã sống trong thời kì hiện đại. Nhưng những tàn tích của những vũ khí cổ xưa vẫn còn. Vũ khí chứa đựng linh hồn thao túng con ý chí con người. Những người bị vũ khí thao túng sẽ được gọi là vật chứa (bosuma), những người chưa bị thao túng nhưng điều khiển được vũ khí được gọi là Kén nhộng.

Inga-Ron Un-Go

Inga-Ron Un-GoViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về anh chàng Shinjuurou đi trên một hành trình cuộc đời tìm kiếm để giúp tìm thấy chính mình. Trớ trêu thay, vào cuối cuộc hành trình này, ông triệu tập một con quái vật mà mục đích linh hồn vẻ là chính xác đó. Có một bí ẩn mà lò xo lên ở giữa, nhưng đó không phải là quá quan trọng.

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost PropertyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13+Ova/13)

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Unknown2023-03-28 20:41:05

Malevolent Spirits - Mononogatari Việt Sub (2023)

nói về những mối hận thù trong quá khứ hyouma là một phần của gia tộc saenome anh ta bắt các linh hồn siêu nhiên và gửi họ đến vương quốc của họ tuy nhiên cách tiếp cận của anh ta rất hấp tấp do quá khứ tồi tệ của anh ta với họmalevolent spirits,xem phim malevolent spirits,download malevolent spirits,xem online malevolent spirits hd,xem malevolent spirits nhanh,tai phim malevolent spirits,mononogatari,xem phim mononogatari,download mononogatari,xem online mononogatari hd,xem mononogatari nhanh,tai phim mononogatari