Mahoutsukai No Yome Season 2 - The Ancient Magus Bride Season 2 Việt Sub (2023)RSS Mahoutsukai No Yome Season 2 - The Ancient Magus Bride Season 2 Việt Sub (2023)
Mahoutsukai No Yome Season 2 - The Ancient Magus Bride Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Ancient Magus Bride 2, Mahoutsukai no Yome 2, Mahoyome. Bản phim dài tập TV Series Nói về Chise Hatori đã sống một cuộc sống đầy đau khổ của 1 nô lệ và không có bất cứ điều gì giống như tình yêu và sự ấm áp của gia đình. Lúc tuyệt vọng nhất thì một cuộc gặp gỡ định mệnh.
Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

Btooom! Trò Chơi Btooom.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Btooom! Trò Chơi BtooomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Sakamoto Ryuta, một NEET thực sự (Vô học vô công vô nghề...) và cậu là người đứng top 1 trong game Btooom! và 1 lần khi cậu thức dậy thấy mình đang ở 1 đảo hoang xa lạ, và có 1 hình bóng lạ ném cho cậu một thứ gì đó và vật đó chính là 1 quả bom, chính nhờ đó mà cậu mới nhận ra rằng mình đã rời vào bên trong trò chơi Btooom! và một câu chuyện nặng mùi bom đạn bắt đầu!

11 Eyes Tsumi To Batsu To Aganai No Shoujo.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

11 Eyes Tsumi To Batsu To Aganai No ShoujoViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Nhân vật chính của câu truyện là Satsuki Kakeru, người có vẻ bề ngoài rất lạnh lùng do luôn đeo miếng bịt mắt ở con mắt bên phải. Chị gái của Kakeru mất do tự sát và để cậu lại một mình trên cõi đời. Kể từ đó cậu sống một cuộc sống buồn chán. Một ngày nọ, cậu bị đưa vào 1 thế giới ghê tởm tên "Red Night" (đêm đỏ) cùng với người bạn gái của mình là Minase Yuka. Để có thể sống sót và thoát khỏi Đêm Đỏ, cậu chiến đấu chống lại các Dark Spirits (Ralva) và 6 Black Knights cùng với những người bạn bị

Unknown2023-12-22 18:57:15

Mahoutsukai No Yome Season 2 - The Ancient Magus Bride Season 2 Việt Sub (2023)

the ancient magus bride 2 mahoutsukai no yome 2 mahoyome bản phim dài tập tv series nói về chise hatori đã sống một cuộc sống đầy đau khổ của 1 nô lệ và không có bất cứ điều gì giống như tình yêu và sự ấm áp của gia đình lúc tuyệt vọng nhất thì một cuộc gặp gỡ định mệnhmahoutsukai no yome season 2,xem phim mahoutsukai no yome season 2,download mahoutsukai no yome season 2,xem online mahoutsukai no yome season 2 hd,xem mahoutsukai no yome season 2 nhanh,tai phim mahoutsukai no yome season 2,the ancient magus bride season 2,xem phim the ancient magus bride season 2,download the ancient magus bride season 2,xem online the ancient magus bride season 2 hd,xem the ancient magus bride season 2 nhanh,tai phim the ancient magus bride season 2