Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School Việt Sub (2021)RSS Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School Việt Sub (2021)
Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới. Vào mùa xuân, những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về Cao Trung 1. Spin-off của tựa phim Mahouka Koukou no Rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của Miyuki Shiba. Cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ... và những cảm xúc được giấu kín.
Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School Girl

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School GirlViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/13)

kể về Asami Onohara là một mười bảy năm học sinh trung học cũ với một bí mật chưa được tiết lộ cho bất cứ ai: Cô đã kết hôn rồi. Chồng bà, Kyosuke Ichimaru, là một giáo viên vật lý ở trường trung học giống như cô. Tuy nhiên, mặc dù họ là chính thức là một cặp vợ chồng, người cha của Asami cấm họ có bất kỳ liên hệ tình dục cho đến khi sau khi Asami đã tốt nghiệp.

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To Chocolate.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Tình Yêu, Cuộc Bầu Cử Và Chocolate Koi To Senkyo To ChocolateViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12+sp/12)

Là học sinh của học viện tư thục Takafuji, một nơi rộng lớn với hơn 6000 học sinh, Oojima Yuuki cùng với 7 người bạn, trong đó có cả người bạn thuở nhỏ tên Sumiyoshi Chisato, là thành viên của CLB Nghiên cứu thức ăn (Shokuhin kenkyuu-bu), gọi tắt là Shokken. Họ thường không sinh hoạt gì, và chỉ nhàn rỗi qua ngày.

Renai Flops Love Flops.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Renai Flops Love FlopsViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái.

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu.Diễn Viên: Love,Elections,Chocolate

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Unknown2021-09-26 15:17:17

Mahouka Koukou No Yuutousei - The Honor Student At Magic High School Việt Sub (2021)

một thế kỉ đã trôi qua kể từ khi ma pháp trở về với thế giới vào mùa xuân những học sinh mới đã bắt đầu tề tựu về cao trung 1 spin off của tựa phim mahouka koukou no rettousei với những sự kiện qua góc nhìn của miyuki shiba cuộc đời của học sinh ưu tú với nhiều bất ngờ và những cảm xúc được giấu kínmahouka koukou no yuutousei,xem phim mahouka koukou no yuutousei,download mahouka koukou no yuutousei,xem online mahouka koukou no yuutousei hd,xem mahouka koukou no yuutousei nhanh,tai phim mahouka koukou no yuutousei,the honor student at magic high school,xem phim the honor student at magic high school,download the honor student at magic high school,xem online the honor student at magic high school hd,xem the honor student at magic high school nhanh,tai phim the honor student at magic high school