Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) 2Nd Season - マギアレコード 魔法少女まどか☆マギカ外伝 2Nd Season Việt Sub (2021)RSS Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) 2Nd Season - マギアレコード 魔法少女まどか☆マギカ外伝 2Nd Season Việt Sub (2021)
Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) 2Nd Season - マギアレコード 魔法少女まどか☆マギカ外伝 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 2 của anime Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (TV). 2nd Season of Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (TV).
Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪

Blue Reflection Ray Blue Reflection Ray/澪Việt Sub Năm: 2021 (Tập 24/24)

Bầu trời mùa hè trong vắt trải rộng khắp trường trung học nữ sinh Hoshinomiya. Câu chuyện này bắt đầu cuộc sống học sinh của Hinako Shirai, người vừa mới hồi phục sau một vết thương ở chân do một tai nạn. Hai chị em phép thuật Yuzu và Lime đã ban cho cô một sức mạnh đặc biệt để trở thành một "Người phản chiếu".

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: Kaiyari

Kaifuku Jutsushi No Yarinaoshi Redo Of Healer: KaiyariViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Đây chính là một câu chuyện giả tưởng tập trung vào Keyar, một y sĩ chữa bệnh cho các đồng đội thám hiểm đi cùng và những y sĩ thì không thể nào tự mình có thể chiến đấu. Tuy nhiên, khi anh ta đạt được pháp lực cuối cùng và “chữa lành” vết thương thế giới. Anh đã quay trở về 4 năm trước để làm lại cuộc đời.

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura Card Captor Sakura.Diễn Viên: Kinomoto Sakura,Keroberos,Daidouji Tomoyo,Li Syaora

Thủ Lĩnh Thẻ Bài Sakura Card Captor SakuraViệt Sub Năm: 1998 (Tập 70/70)

Sakura Kinomoto là một cô bé 10 tuổi học lớp 4, sống cùng bố và anh trai tại thị trấn Tomoeda. Một lần, cô bé vô tình mở một quyển sách trên giá dưới tầng hầm, cô đọc tên lá bài mình nhìn thấy là The Windy. Và hậu quả là tất cả thẻ bài nằm trong cuốn sách bay tứ tán khắp nơi, chỉ con sót lại duy nhất thẻ The Windy

Unknown2021-09-26 14:21:07

Magia Record: Mahou Shoujo Madoka☆Magica Gaiden (Tv) 2Nd Season - マギアレコード 魔法少女まどか☆マギカ外伝 2Nd Season Việt Sub (2021)

mùa thứ 2 của anime magia record mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv 2nd season of magia record mahou shoujo madoka☆magica gaiden tvmagia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv 2nd season,xem phim magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv 2nd season,download magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv 2nd season,xem online magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv 2nd season hd,xem magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv 2nd season nhanh,tai phim magia record,mahou shoujo madoka☆magica gaiden tv 2nd season,マギアレコード 魔法少女まどか☆マギカ外伝 2nd season,xem phim マギアレコード 魔法少女まどか☆マギカ外伝 2nd season,download マギアレコード 魔法少女まどか☆マギカ外伝 2nd season,xem online マギアレコード 魔法少女まどか☆マギカ外伝 2nd season hd,xem マギアレコード 魔法少女まどか☆マギカ外伝 2nd season nhanh,tai phim マギアレコード 魔法少女まどか☆マギカ外伝 2nd season