Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First Việt Sub (2019)RSS Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First Việt Sub (2019)
Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Takashi Yamazaki rất nổi tiếng trong làng đạo diễn của điện ảnh Nhật Bản, ông là cái tên tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn tại xứ hoa anh đào, từng đứng sau thành công của nhiều tác phẩm đình đám.
Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of Light.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Mélissa Theuriau,Arié Elmaleh

Chiến Binh Bionicle: Mặt Nạ Ánh Sáng Bionicle: Mask Of LightViệt Sub Năm: 2003

Trong một vùng đất của máy khách, hai người trẻ tuổi được lựa chọn để tìm kiếm sự Mask huyền thoại của ánh sáng để lộ ra vị cứu tinh của tất cả các vùng đất từ các lực lượng đen tối của Makuta. Trong quá trình phiêu lưu của họ, họ sẽ kêu gọi những anh hùng của người dân, các Toa tuyệt vời. Những Toa, thạc sĩ của các lực lượng tự nhiên như lửa, gió, đất và nước, cố gắng bảo vệ những người được chọn khi họ tìm vận mệnh của mình.

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1.Diễn Viên: Jack Black,Ian Mcshane,Angelina Jolie

Kung Fu Gấu Trúc 1 Kung Fu Panda 1Thuyết Minh Năm: 2008

Po (Jack Black ) là một chú gấu trúc béo mũm mĩm và cực mê kungfu. Nhưng vấn đề ở chỗ cậu chàng lại là kẻ lười biếng nhất thung lũng Thanh Bình. Mọi chuyện hoàn toàn thay đổi khi con báo tuyết gian ác Tai Lung được ra tù. Hắn ráo riết lên kế hoạch tấn công thung lũng. Và người anh hùng được chọn để chiến đấu chống lại Tai Lung, không ai khác chính là Po béo. Một đội ngũ hùng hậu những bậc thầy kungfu được huy động để hướng dẫn Po những miếng võ cơ bản nhất.

Unknown2020-08-28 13:59:27

Lupin Đệ Tam: Kẻ Đầu Tiên - Lupin Iii: The First Việt Sub (2019)

takashi yamazaki rất nổi tiếng trong làng đạo diễn của điện ảnh nhật bản ông là cái tên tài năng và có tầm ảnh hưởng lớn tại xứ hoa anh đào từng đứng sau thành công của nhiều tác phẩm đình đámlupin đệ tam,kẻ đầu tiên,xem phim lupin đệ tam,kẻ đầu tiên,download lupin đệ tam,kẻ đầu tiên,xem online lupin đệ tam,kẻ đầu tiên hd,xem lupin đệ tam,kẻ đầu tiên nhanh,tai phim lupin đệ tam,kẻ đầu tiên,lupin iii,the first,xem phim lupin iii,the first,download lupin iii,the first,xem online lupin iii,the first hd,xem lupin iii,the first nhanh,tai phim lupin iii,the first