Lưỡng Bất Nghi Phần 2 - Liang Bu Yi 2Nd Season Việt Sub (2022)RSS Lưỡng Bất Nghi Phần 2 - Liang Bu Yi 2Nd Season Việt Sub (2022)
Lưỡng Bất Nghi Phần 2 - Liang Bu Yi 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một vị hoàng hậu xuất thân nhà quan võ, không giỏi cầm kỳ thi hoạ nhưng binh võ lại không thua ai. Nàng bước vào hoàng cung bị vua lạnh nhạt nhiều năm, chịu đủ loại uất ức. Nhưng đến một ngày, tai nạn nhỏ xảy ra, nàng phát hiện.
Cardfight!! Vanguard: Overdress Cardfight!! Vanguard: Over Dress.Diễn Viên: Anthony Daniels,Michael Donovan,Tom Kane

Cardfight!! Vanguard: Overdress Cardfight!! Vanguard: Over DressViệt Sub Năm: 2021 (Tập 4/12)

Yu-yu là một cậu bé sống ở Kanazawa, tỉnh Kaga. Là một cậu bé 15 tuổi và học năm ba sơ trung. Cậu có khả năng cảm nhận được cảm xúc của người khác, nhưng cậu lại hay gặp rắc rối vì không thể từ chối bất kì yêu cầu nào. Một ngày nọ, Yu-yu không thể chịu nổi sở thích của các chị của cậu nên đã bỏ nhà ra đi. Người đã cứu cậu là Megumi Okura.

Unknown2023-04-20 12:32:25

Lưỡng Bất Nghi Phần 2 - Liang Bu Yi 2Nd Season Việt Sub (2022)

nói về một vị hoàng hậu xuất thân nhà quan võ không giỏi cầm kỳ thi hoạ nhưng binh võ lại không thua ai nàng bước vào hoàng cung bị vua lạnh nhạt nhiều năm chịu đủ loại uất ức nhưng đến một ngày tai nạn nhỏ xảy ra nàng phát hiệnlưỡng bất nghi phần 2,xem phim lưỡng bất nghi phần 2,download lưỡng bất nghi phần 2,xem online lưỡng bất nghi phần 2 hd,xem lưỡng bất nghi phần 2 nhanh,tai phim lưỡng bất nghi phần 2,liang bu yi 2nd season,xem phim liang bu yi 2nd season,download liang bu yi 2nd season,xem online liang bu yi 2nd season hd,xem liang bu yi 2nd season nhanh,tai phim liang bu yi 2nd season