Luis Và Nhóm Bạn Ngoài Hành Tinh - Luis And The Aliens Thuyết Minh (2018)RSS Luis Và Nhóm Bạn Ngoài Hành Tinh - Luis And The Aliens Thuyết Minh (2018)
Luis Và Nhóm Bạn Ngoài Hành Tinh - Luis And The Aliens
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Luis Và Nhóm Bạn Ngoài Hành Tinh là bộ phim hoạt hình cực kỳ hài hước và vui nhộn cho cả nhà vào Tết này. Chú nhóc tinh nghịch và 3 người bạn mới ngoài hành tinh sẽ khuấy đảo màn ảnh rộng đảm bảo sẽ gây tiếng cười tuyệt đỉnh cho người xem.
Toàn Chức Cao Thủ - Đỉnh Cao Vinh Diệu The Kings Avatar - For The Glory Movie

Toàn Chức Cao Thủ - Đỉnh Cao Vinh Diệu The Kings Avatar - For The Glory MovieThuyết Minh Năm: 2019

Năm 2015 giải đấu Esport không giới hạn nghề nghiệp toàn quốc đầu tiên được tổ chức, những người với bối cảnh khác nhau đến từ khắp nơi trong nước tề tụ lại, để giành lấy vinh quang cao nhất trên đấu trường Esport. Diệp Tu thời niên thiếu cũng là một trong số đó, anh ôm giấc mơ trở thành quán quân Esport, vượt qua tầng tầng khó khăn, lãnh đạo chiến đội Gia Thế cuối cùng đi lên đỉnh cao Vinh Diệu!

Digimon: The Movie Digimon Adventure Movie

Digimon: The Movie Digimon Adventure MovieViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện về những đứa trẻ được chọn ra và đi đến thế giới kỹ thuật số (Digital World). Phần movie này kể về khoảng thời gian khi Yagami Taichi và em gái Hikari còn bé, lần đầu tiên được nhìn thấy 1 Digital Monster tức Digimon đến thế giới này. Cuộc gặp gỡ này quá ngắn để có thể gọi là như thế, nhưng việc này đã thay đổi số phận cả 2 anh em nhà Yagami cùng những đứa trẻ chứng kiến.

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And Celestine

Tình Bạn Gấu Và Chuột Ernest And CelestineViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim hoạt hình Ernest and Celestine đã đánh dấu sự hợp tác thành công giữa 2 nền điện ảnh hàng đầu châu Âu – Pháp và Bỉ. Ngoài 3 phim hoạt hình đình đám của Hollywood lọt vào danh sách đề cử Phim hoạt hình hay nhất tại Oscar năm nay, còn phải kể đến một đại diện đến châu Âu là Ernest and Celestine – một sản phẩm hợp tác của nền điện ảnh Pháp và Bỉ.

Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To Secret Plan

Bố Đầu Nhỏ Con Đầu To Secret PlanThuyết Minh Năm: 2013

Mỗi người đều có ước mơ của riêng mình, những ước mơ của họ được gọi là “kế hoạch bí mật”. Bố mẹ thì không thực sự hiểu những ước mơ của cậu con trai mình và cho rằng đó là trò nghịch ngợm. Bộ phim hoạt hình gắn với tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x. Kể về gia đình cậu bé đầu to và bố đầu nhỏ cùng những mối quan hệ xung quanh họ

Unknown2021-02-14 11:54:56

Luis Và Nhóm Bạn Ngoài Hành Tinh - Luis And The Aliens Thuyết Minh (2018)

luis và nhóm bạn ngoài hành tinh là bộ phim hoạt hình cực kỳ hài hước và vui nhộn cho cả nhà vào tết này chú nhóc tinh nghịch và 3 người bạn mới ngoài hành tinh sẽ khuấy đảo màn ảnh rộng đảm bảo sẽ gây tiếng cười tuyệt đỉnh cho người xemluis và nhóm bạn ngoài hành tinh,xem phim luis và nhóm bạn ngoài hành tinh,download luis và nhóm bạn ngoài hành tinh,xem online luis và nhóm bạn ngoài hành tinh hd,xem luis và nhóm bạn ngoài hành tinh nhanh,tai phim luis và nhóm bạn ngoài hành tinh,luis and the aliens,xem phim luis and the aliens,download luis and the aliens,xem online luis and the aliens hd,xem luis and the aliens nhanh,tai phim luis and the aliens