Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma Thuyết Minh (2015)RSS Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma Thuyết Minh (2015)
Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma
Diễn viên: Mickey Rourke, Freida Pinto, Ryan Kwanten
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Colt một sĩ quan cảnh sát thuộc lực lượng cận chiến chống tội phạm, đang điều tra cái chết bất thường của anh trai mình cùng với những pha đấu súng nghẹt thở, đầy kịch tính.
Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Một Lần Làm Găngxtơ Once A Gangster.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Một Lần Làm Găngxtơ Once A GangsterViệt Sub Năm: 2010

Đầu bếp ngôi sao "Thịt Heo Nướng" Roast Pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ, nhưng hầu như không ai biết rằng Roast Pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm. Giờ đây trở thành một người cha tốt, cuộc sống lý tưởng của Roast Pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của Roast Pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức "Long Đầu" ở thế giới ngầm.

Chinh Phục Vách Núi El Captain Free Solo.Diễn Viên: Alex Honnold,Tommy Caldwell,Jimmy Chin

Chinh Phục Vách Núi El Captain Free SoloViệt Sub Năm: 2019

khiến khán giả hồi hộp khi thưởng thức vì phải chờ xem điều gì sẽ xảy đến tiếp theo trong câu chuyện nghẹt thở về vận động viên leo núi chuyên nghiệp Alex Honnold khi anh tay không chinh phục El Capitan - một vách núi đá granite cao 914.4m tại công viên quốc gia Yosemite

Unknown2020-11-05 12:23:14

Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma Thuyết Minh (2015)

colt một sĩ quan cảnh sát thuộc lực lượng cận chiến chống tội phạm đang điều tra cái chết bất thường của anh trai mình cùng với những pha đấu súng nghẹt thở đầy kịch tínhlực lượng cận chiến,xem phim lực lượng cận chiến,download lực lượng cận chiến,xem online lực lượng cận chiến hd,xem lực lượng cận chiến nhanh,tai phim lực lượng cận chiến,blunt force trauma,xem phim blunt force trauma,download blunt force trauma,xem online blunt force trauma hd,xem blunt force trauma nhanh,tai phim blunt force trauma,mickey rourke,freida pinto,ryan kwanten