Lục Chiến Chi Vương - The King Of Land Battle Việt Sub (2019)RSS Lục Chiến Chi Vương - The King Of Land Battle Việt Sub (2019)
Lục Chiến Chi Vương - The King Of Land Battle
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (40/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Trương Năng Lượng, anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu, chính trực và tài năng. Sau khi thi trượt trong kỳ thi tuyển sinh đại học, anh đã quyết định gia nhập quân đội giải phóng nhân dân và được điều vào đội phi hành đoàn.
Chàng Trai Kyle Xy 2 Kyle Xy Season 2

Chàng Trai Kyle Xy 2 Kyle Xy Season 2Việt Sub Năm: 2007 (Tập 23/23)

Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 1 Shadowhunters: The Mortal Instruments.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende,Emeraude Toubia

Thợ Săn Bóng Đêm: Vũ Khí Sinh Tử Phần 1 Shadowhunters: The Mortal InstrumentsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/13)

chuyện kể về Clary Fray vào ngày sinh nhật 18 tuổi của mình bỗng phát hiện cô là một Shadowhunter (Thợ Săn Bóng Đêm) , cùng với những người bạn mới và anh chàng điển trai Jace cô phải học cách chiến đấu chống lại các thế lực ở thế giới ngầm cũng như khám phá ra nhiều sự thật trong quá khứ..

Tòa Nhà Kim Tiêu Barrack O Karma.Diễn Viên: Katherine Mcnamara,Dominic Sherwood,Alberto Rosende,Emeraude Toubia

Tòa Nhà Kim Tiêu Barrack O KarmaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

Tòa Nhà Kim Tiêu (Barrack O Karma): xoay wanh Tiêu Vĩ Minh làm bảo vệ ở tòa nhà Kim Tiêu. Anh gặp gỡ chủ hộ xinh đẹp – tiếp viên hàng không Alex. Alex có ngoại hình giống hệt một cô gái mặc sườn xám, thường ẩn hiện trong giấc mơ của Minh.

Unknown2019-12-25 17:32:18

Lục Chiến Chi Vương - The King Of Land Battle Việt Sub (2019)

nhân vật trương năng lượng anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu chính trực và tài năng sau khi thi trượt trong kỳ thi tuyển sinh đại học anh đã quyết định gia nhập quân đội giải phóng nhân dân và được điều vào đội phi hành đoànlục chiến chi vương,xem phim lục chiến chi vương,download lục chiến chi vương,xem online lục chiến chi vương hd,xem lục chiến chi vương nhanh,tai phim lục chiến chi vương,the king of land battle,xem phim the king of land battle,download the king of land battle,xem online the king of land battle hd,xem the king of land battle nhanh,tai phim the king of land battle