Luật Tù: Imprisoned - Survival Guide For Rich And Prodigal Việt Sub (2015)RSS Luật Tù: Imprisoned - Survival Guide For Rich And Prodigal Việt Sub (2015)
Luật Tù: Imprisoned - Survival Guide For Rich And Prodigal
Diễn viên: Gregory Wong, Justin Cheung, Kwong Leung Wong, Kai Chi Liu
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì tông chết một bà lão trong lúc đang "mây mưa" trên xe với bạn gái, cậu ấm Vu Nhật Thần phải vào tù bóc lịch. Tại đây, cậu phát hiện ra một thế giới hoàn toàn khác xã hội bên ngoài cũng như trên phim ảnh. Với điều kiện sống khác nghiệt và bạo lực, liệu chàng thiếu gia coi trời bằng vun có tồn tại nổi?
Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Lâu Đài Bất Tử The Haunted Mansion.Diễn Viên: Eddie Murphy,Marsha Thomason,Jennifer Tilly

Lâu Đài Bất Tử The Haunted MansionViệt Sub Năm: 2003

Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng Jim Evers nhận được cú điện thoại mời cô vợ Sarah đến chơi tại một tòa biệt thự huyền bí. Vốn là một nhà kinh doanh bất động sản, Jim liền lập 1 kế hoạch kinh doanh ngôi biệt thự bằng cách cùng vợ con làm một chuyến dã ngoại gia đình. Thế nhưng ngôi biệt thự ma ám mà họ tham quan lại bị khống chế bởi thế giới bên kia.

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome Suit.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome SuitViệt Sub Năm: 2008

Một anh đầu bếp béo ị, xấu xí lạch bạch như con vịt tên là Takuro (Tsukaji Muga). Tình cờ, anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm (Tanihara Shosuke) sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc (Kitagawa Keiko). Takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nào?

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2.Diễn Viên: America Ferrera,Alexis Bledel,Amber Tamblyn

Tình Chị Em 2 The Sisterhood Of The Traveling Pants 2Việt Sub Năm: 2008

Dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách cỉa nhà văn Ann Brashares, bộ phim kể về câu chuyện của bốn cô gái đến tuổi trưởng thành. Trong phim Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Ba năm sau phần 1, bốn người bạn thân bây giờ mỗi người mỗi ngã trên con đường học vấn. Trải qua nhiều chuyện, họ nhận biết được giá trị thiêng liêng của tình bạn.

Unknown2017-03-18 09:11:46

Luật Tù: Imprisoned - Survival Guide For Rich And Prodigal Việt Sub (2015)

vì tông chết một bà lão trong lúc đang mây mưa trên xe với bạn gái cậu ấm vu nhật thần phải vào tù bóc lịch tại đây cậu phát hiện ra một thế giới hoàn toàn khác xã hội bên ngoài cũng như trên phim ảnh với điều kiện sống khác nghiệt và bạo lực liệu chàng thiếu gia coi trời bằng vun có tồn tại nổiluật tù,imprisoned,xem phim luật tù,imprisoned,download luật tù,imprisoned,xem online luật tù,imprisoned hd,xem luật tù,imprisoned nhanh,tai phim luật tù,imprisoned,survival guide for rich and prodigal,xem phim survival guide for rich and prodigal,download survival guide for rich and prodigal,xem online survival guide for rich and prodigal hd,xem survival guide for rich and prodigal nhanh,tai phim survival guide for rich and prodigal,gregory wong,justin cheung,kwong leung wong,kai chi liu