Lũ Quỷ Nhỏ - The Sandlot Việt Sub (1993)RSS Lũ Quỷ Nhỏ - The Sandlot Việt Sub (1993)
Lũ Quỷ Nhỏ - The Sandlot
Diễn viên: Tom Guiry, Mike Vitar, Art Lafleur
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về ngôi sao Tommy của đội bóng chày Major. Một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến, anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ. Hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp Tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anh.
Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes Back.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Trịnh Khải

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes BackThuyết Minh Năm: 2015

chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước?

Cảng Havre Le Havre.Diễn Viên: André Wilms,Blondin Miguel,Jean,Pierre Darroussin

Cảng Havre Le HavreViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim của Kaurismaki xoay quanh câu chuyện về một ông lão có tên Marcel Marx - một nhà văn hết thời hay nói cho đúng hơn là một tác giả suốt đời chờ thời, nhưng chưa một lần đúng hẹn với thành công trong cuộc hành trình giải cứu một cậu bé Châu Phi khỏi tay chính quyền thành phố cảng phía Bắc của Le Havre.

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector.Diễn Viên: André Wilms,Blondin Miguel,Jean,Pierre Darroussin

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow Learners.Diễn Viên: Adam Pally,Sarah Burns,Megan Neuringer

Học Cách Trụy Lạc Chậm Tiêu: Slow LearnersViệt Sub Năm: 2015

nói về Jeff và Anne là hai người bạn thân và cũng là đồng nghiệp của nhau. Cả hai gặp nhiều điều bối rối, lúng túng và cả không may trong đường tình. Để thay đổi tình hình, họ lên một kế hoạch thay đổi bản thân bằng cách đắm mình vào tình dục và rượu chè.

Unknown2019-02-03 12:48:32

Lũ Quỷ Nhỏ - The Sandlot Việt Sub (1993)

kể về ngôi sao tommy của đội bóng chày major một tai nạn nghề nghiệp bất ngờ ập đến anh bị ngất xỉu và quên đi mọi thứ hành trình lần tìm lại chính con người mình đã giúp tommy nhận rõ tình cảm của mọi người dành cho anhlũ quỷ nhỏ,xem phim lũ quỷ nhỏ,download lũ quỷ nhỏ,xem online lũ quỷ nhỏ hd,xem lũ quỷ nhỏ nhanh,tai phim lũ quỷ nhỏ,the sandlot,xem phim the sandlot,download the sandlot,xem online the sandlot hd,xem the sandlot nhanh,tai phim the sandlot,tom guiry,mike vitar,art lafleur