Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around Việt Sub (2014)RSS Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around Việt Sub (2014)
Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around
Diễn viên: Lập Uy Liêm William Lập, Lưu Vũ Hân, Lưu Vũ Kỳ, Đỗ Tẩm Di
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.
Mắt Xanh Blue Eyes.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Mắt Xanh Blue EyesThuyết Minh Năm: 2009

Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.

Kẻ Ở Nhờ Kỳ Dị Căn Nhà Trống: 3 Iron.Diễn Viên: Seung,Yeon Lee,Hyun,Kyoon Lee,Hyuk,Ho Kwon,Jeong,Ho Choi,Ju,Seok Lee

Kẻ Ở Nhờ Kỳ Dị Căn Nhà Trống: 3 IronViệt Sub Năm: 2004

Gã lang thang Tae-suk thường lẻn vào những căn hộ vắng chủ, ăn nhờ ở đậu và “trả ơn” cho họ bằng cách dọn dẹp hay sửa chữa vật dụng trong nhà. Cuộc sống của gã thay đổi khi lẻn vào nhà Sun-hwa. Gã đem người phụ nữ với cuộc hôn nhân bất hạnh này theo làm bạn đồng hành

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild Moment.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Khoảnh Khắc Lầm Lỗi One Wild MomentViệt Sub Năm: 2015

Hai người đàn ông đã ly hôn và là đôi bạn thân lâu năm,Antoine và Laurent cùng con gái của họ là Louna 17 tuổi và Marie 18 tuổi cùng nhau đi nghỉ hè ở đảo Corse. Nhưng Laurent lại bị quyến rũ bởi Louna, con gái của bạn thân... Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Anh Hùng Hamilton Hamilton.Diễn Viên: Vincent Cassel,François Cluzet,Lola Le Lann

Anh Hùng Hamilton HamiltonViệt Sub Năm: 2020

Hamilton là một bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên, kể về cuộc đời của một sĩ quan quân đội, nhà khai quốc, luật sư, chính trị gia, chuyên gia tài chính người Mỹ - Alexander Hamilton.

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos Nest.Diễn Viên: Jack Nicholson,Louise Fletcher

Bay Trên Tổ Chim Cúc Cu One Flew Over The Cuckoos NestViệt Sub Năm: 1975

Chuyện phim diễn ra tại một trại tâm thần nhỏ bé tách biệt với bên ngoài. Không chính trị, không thể thao, không chiến tranh. Dường như chẳng có yếu tố nào liên quan đến lãnh đạo. Vậy tại sao bộ phim này lại ở đây?! Thế nào gọi là người có tầm nhìn? Phải chăng là người thấy những gì người khác không thấy? Phải chăng là người khiến cho người khác tin vào những gì mình thấy?

Unknown2024-05-15 19:20:09

Lòng Vòng Tìm Nhau - Mỹ Nhân Hội: Turn Around Việt Sub (2014)

chỉ cần bạn là trứng của thiên nga thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang dưới một môi trường đầy áp lực cạnh tranh tiền tài đầy mê hoặc và thu hút bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn quyến rũ những người đàn ông xuất sắc chinh phục công việc trở nên xinh đẹp và lộng lẫylòng vòng tìm nhau,xem phim lòng vòng tìm nhau,download lòng vòng tìm nhau,xem online lòng vòng tìm nhau hd,xem lòng vòng tìm nhau nhanh,tai phim lòng vòng tìm nhau,mỹ nhân hội,turn around,xem phim mỹ nhân hội,turn around,download mỹ nhân hội,turn around,xem online mỹ nhân hội,turn around hd,xem mỹ nhân hội,turn around nhanh,tai phim mỹ nhân hội,turn around,lập uy liêm william lập,lưu vũ hân,lưu vũ kỳ,đỗ tẩm di