Long Hổ Đặc Cảnh - Skinny Tiger And Fatty Dragon Việt Sub (1990)RSS Long Hổ Đặc Cảnh - Skinny Tiger And Fatty Dragon Việt Sub (1990)
Long Hổ Đặc Cảnh - Skinny Tiger And Fatty Dragon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Long Hổ Đặc Cảnh, Skinny Tiger and Fatty Dragon bộ phim hài kể về 2 cảnh sát vì chính nghĩa đã nhiều lần xã thân bắt cướp, nhưng với võ công của mình 2 anh đã phá được nhiều mối của tên trùm bạch phiến.
Hạnh Phúc Happy

Hạnh Phúc HappyViệt Sub Năm: 2006

kể về sự vô tình gặp gỡ giữa 1 chàng trai và 1 cô gái, ấn tượng về người kia của cả 2 đều là người khó ưa, rồi cuộc đời ngang trái đã đem 2 người sống cùng 1 nhà. Câu chuyện Tình yêu bắt đầu nảy nở. Nhưng chưa dừng lại ở đó, có rất nhiều thử thách ập đến...

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don Jon.Diễn Viên: Bruce Willis,Matthew Perry And Rosanna Arquette

Chàng Sở Khanh Tốt Số Don JonViệt Sub Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Ban Nhạc Dị Thường Frank.Diễn Viên: Bruce Willis,Matthew Perry And Rosanna Arquette

Ban Nhạc Dị Thường FrankViệt Sub Năm: 2014

Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?

Unknown2020-04-03 15:27:01

Long Hổ Đặc Cảnh - Skinny Tiger And Fatty Dragon Việt Sub (1990)

long hổ đặc cảnh skinny tiger and fatty dragon bộ phim hài kể về 2 cảnh sát vì chính nghĩa đã nhiều lần xã thân bắt cướp nhưng với võ công của mình 2 anh đã phá được nhiều mối của tên trùm bạch phiếnlong hổ đặc cảnh,xem phim long hổ đặc cảnh,download long hổ đặc cảnh,xem online long hổ đặc cảnh hd,xem long hổ đặc cảnh nhanh,tai phim long hổ đặc cảnh,skinny tiger and fatty dragon,xem phim skinny tiger and fatty dragon,download skinny tiger and fatty dragon,xem online skinny tiger and fatty dragon hd,xem skinny tiger and fatty dragon nhanh,tai phim skinny tiger and fatty dragon