Lời Thú Tội Của Người Dẫn Lối Tình Yêu - Temptation: Confessions Of A Marriage Counselor Chưa Sub (2013)RSS Lời Thú Tội Của Người Dẫn Lối Tình Yêu - Temptation: Confessions Of A Marriage Counselor Chưa Sub (2013)
Lời Thú Tội Của Người Dẫn Lối Tình Yêu - Temptation: Confessions Of A Marriage Counselor
Diễn viên: Jurnee Smollett, Bell, Vanessa Williams, Brandy Norwood
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tỉ phú phong độ cá tính nhưng đã mắc sai lầm khi cám dỗ 1 người phụ nữ đã có gia đình, và rồi cả 2 rơi vào vòng xoáy nghiệt ngã của tình yêu, sự phản bội, trái ngang.
Ác Mộng Mỹ Nhân Dedemit Gunung Kidul.Diễn Viên: Uli Auliani,Tasa Rudman And Ammy Tawaqal

Ác Mộng Mỹ Nhân Dedemit Gunung KidulChưa Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu từ mối quan hệ giữa một doanh nhân và tay mafia. Doanh nhân phải đồng ý gã con gái cho tên trùm Mafia để trừ đi món nợ đã thiếu. Vicky làm vợ tên trùm Mafia vốn không có tình cảm với cô, để một ngày cô bị sát hại bởi người tình của hắn, câu chuyện càng trở nên rắc rối từ đây.

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-Shocker.Diễn Viên: Uli Auliani,Tasa Rudman And Ammy Tawaqal

Kamen Rider Decade All Riders Vs Dai-ShockerChưa Sub Năm: 2009

Xưởng phim Hikari đã đến một thế giới AR mới, sau khi thấy những tấm hình của Tsukasa chụp ở đây trở nên hoàn hảo, Natsumi nhận ra đây có thể là thế giới của Tsukasa. Bức vẽ về một căn nhà lớn trên tấm phông nền đã dần họ đến đó, Tsukasa và các bạn đã gặp Sayo, người tự nhận Tsukasa là anh trai cô.

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of Darkness.Diễn Viên: Uli Auliani,Tasa Rudman And Ammy Tawaqal

Ám Ảnh Bóng Đêm 2 The Fear Of DarknessChưa Sub Năm: 2014

câu chuyện về Tiến sĩ tâm lý học Sarah Faithfull được tham gia vào đội điều tra việc một sinh viên đại học biến mất bí ẩn và có thể bị sát hại tại một căn nhà bên bờ hồ hẻo lánh. Đối tượng tình nghi là Skye Williams, cậu bạn học đã ở cùng người này vào thời gian biến mất.

Kẹo Dẻo Dâu Strawberry Marshmallow.Diễn Viên: Ichigo Mashimaro

Kẹo Dẻo Dâu Strawberry MarshmallowChưa Sub Năm: 2005

nói về cuộc sống của Nobue Itoh và em gái của cô là Chika, với bạn bè. Nội dung chính có thể tóm tắt là Các cô gái dễ thương làm những việc dễ thương bằng những cách dễ thương, ví dụ : cố gắng bỏ hút thuốc, ra ngoài chơi, ăn mừng ngày nghỉ lễ, hay làm công việc ở trường.

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big Man.Diễn Viên: Kang Ji Hwan,Lee Da Hee,Choi Daniel,Jung So Min

Người Đàn Ông Vĩ Đại Big ManChưa Sub Năm: 2014

Kim Jie-hyeok (Kang Ji Hwan) mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn. Sau này, anh gặp bà Dal-suk - chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ. Kim Jie-hyeok coi bà như mẹ, đi theo bà về sống ở chợ. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợ.

Unknown2015-09-11 17:55:31

Lời Thú Tội Của Người Dẫn Lối Tình Yêu - Temptation: Confessions Of A Marriage Counselor Chưa Sub (2013)

một tỉ phú phong độ cá tính nhưng đã mắc sai lầm khi cám dỗ 1 người phụ nữ đã có gia đình và rồi cả 2 rơi vào vòng xoáy nghiệt ngã của tình yêu sự phản bội trái nganglời thú tội của người dẫn lối tình yêu,xem phim lời thú tội của người dẫn lối tình yêu,download lời thú tội của người dẫn lối tình yêu,xem online lời thú tội của người dẫn lối tình yêu hd,xem lời thú tội của người dẫn lối tình yêu nhanh,tai phim lời thú tội của người dẫn lối tình yêu,temptation,confessions of a marriage counselor,xem phim temptation,confessions of a marriage counselor,download temptation,confessions of a marriage counselor,xem online temptation,confessions of a marriage counselor hd,xem temptation,confessions of a marriage counselor nhanh,tai phim temptation,confessions of a marriage counselor,jurnee smollett,bell,vanessa williams,brandy norwood