Liên Minh Phá Án - New Detective Thuyết Minh (2013)RSS Liên Minh Phá Án - New Detective Thuyết Minh (2013)
Liên Minh Phá Án - New Detective
Diễn viên: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (35/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20, trấn Đức Thành – Trung Quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ, trái ngược hẳn với tên gọi. Nơi đây tội ác hoành hành, dân tình oán thán “Liên Minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn Đài Loan quen thuộc: Lâm Hợp Long, Hồ Trữ Ngọc, Lam Hải Triều vừa được sản xuất trong năm 2013.
Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Vạch Trần Tội Ác The Mirror.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Vạch Trần Tội Ác The MirrorThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 30/30)

nhà báo nữ xinh đẹp, nhanh nhẹn Cao Minh và Trưởng nhóm mảng Xã hội – nhà báo nam đẹp trai nhưng ăn chơi Hầu Phương Bình là nòng cốt của đội điều tra, dẫn dắt cả đội truy tìm sự thật. Bởi vì quan điểm khác nhau nên Cao Minh và Hầu Phương Bình thường xuyên xung đột với nhau nhưng đồng thời cũng rất thưởng thức điểm tốt của nhau.

Unknown2015-03-25 10:21:12

Liên Minh Phá Án - New Detective Thuyết Minh (2013)

tái hiện lại bối cảnh những năm 40 của thế kỉ 20 trấn đức thành – trung quốc nổi tiếng là một vùng đất dữ trái ngược hẳn với tên gọi nơi đây tội ác hoành hành dân tình oán thán “liên minh phá án” là phim trinh thám của bộ 3 đạo diễn đài loan quen thuộc lâm hợp long hồ trữ ngọc lam hải triều vừa được sản xuất trong năm 2013liên minh phá án,xem phim liên minh phá án,download liên minh phá án,xem online liên minh phá án hd,xem liên minh phá án nhanh,tai phim liên minh phá án,new detective,xem phim new detective,download new detective,xem online new detective hd,xem new detective nhanh,tai phim new detective,lâm hợp long,hồ trữ ngọc,lam hải triều