Les Sous-Doués - The Under-Gifted Việt Sub (1980)RSS Les Sous-Doués - The Under-Gifted Việt Sub (1980)
Les Sous-Doués - The Under-Gifted
Diễn viên: Michel Galabru, Maria Pacôme, Daniel Auteuil
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1980
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Baptiste Bebel Lavalle and his classmates in Versailles private high-school Louis XIV enjoy their careless life enough to deliberately fail the exams, a national record of zero graduating pupils. Permissive headmaster Léon Jumaucourts bitchy wife Lucie takes charge, determined to make them pass.
Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love Story.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Chuyện Tình Bangkok Bangkok Traffic Love StoryThuyết Minh Năm: 2009

Muei Ly, một cô gái giờ này đã tròn 30 cái xuân xanh. Trong khi bạn bè đều đã có gia đình hoặc người yêu thì cô vẫn phải cô đơn một mình. Đôi khi cô cũng không hiểu, tại sao mình vẫn còn cô đơn đến vậy. Bỗng một ngày, cô gặp được anh chàng kỹ sư đẹp trai.

Cưới Nhầm Mafia 5 Marrying The Mafia 5: Return Of The Family.Diễn Viên: Doojoon,Yûko Fueki,Kwang,Hee Hwang

Cưới Nhầm Mafia 5 Marrying The Mafia 5: Return Of The FamilyViệt Sub Năm: 2013

Marrying the Mafia là một trong những sê-ri movie cực kỳ ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc. Tính từ phần 1 (sản xuất năm 2002) đến phần 4 (2011), tác phẩm đã thu hút gần 17,5 triệu lượt khán giả đến rạp. Chính vì vậy, đoàn phim đang nuôi hy vọng phần 5 sắp ra mắt cũng sẽ gặt hái được thành tích tương tự. 10 năm sau Marrying the Mafia 1, bộ ba J đã thành lập công ty xây dựng và trở thành doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Tuy cả ba đã buông nắm đấm để cầm bút, ngồi bàn giấy song rắc rối vẫn liên tục

Ảo Vọng Địa Ốc Rising High.Diễn Viên: Doojoon,Yûko Fueki,Kwang,Hee Hwang

Ảo Vọng Địa Ốc Rising HighViệt Sub Năm: 2020

Sẵn sàng làm giàu bằng mọi giá, chàng trai trẻ làm đảo lộn thị trường bất động sản Berlin với người bạn mờ ám, cho đến khi khoảng thời gian vui vẻ đe dọa hủy hoại tất cả.

Unknown2018-03-14 11:05:29

Les Sous-Doués - The Under-Gifted Việt Sub (1980)

baptiste bebel lavalle and his classmates in versailles private high school louis xiv enjoy their careless life enough to deliberately fail the exams a national record of zero graduating pupils permissive headmaster léon jumaucourts bitchy wife lucie takes charge determined to make them passles sous,doués,xem phim les sous,doués,download les sous,doués,xem online les sous,doués hd,xem les sous,doués nhanh,tai phim les sous,doués,the under,gifted,xem phim the under,gifted,download the under,gifted,xem online the under,gifted hd,xem the under,gifted nhanh,tai phim the under,gifted,michel galabru,maria pacôme,daniel auteuil