Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing Việt Sub (2009)RSS Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing Việt Sub (2009)
Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing
Diễn viên: Bo Ze
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.
Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret Service.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Đồng Đại Vi

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret ServiceViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại, khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình. Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “Linh Linh Cẩu”. Linh Linh Cẩu say mê khoa học và luôn kiên định niềm tin rằng khoa học nhất định sẽ thắng võ công.

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love U.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love UThuyết Minh Năm: 2016

Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is Coming.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is ComingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jae Joong vào vai một ngôi sao Hallyu nổi tiếng, lạnh lùng kiêu ngạo Choi Hyun. Anh chàng bị "sát thủ" Bong Min Jung (Song Ji Hyo đóng) bắt cóc và bị trói rất thê thảm. Tuy vậy, nữ sát thủ Bong Min Jung lại vô cùng hậu đậu, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim cũng là sự trở lại màn ảnh lớn của Song Ji Hyo kể từ bộ phim Song hoa điếm (Frozen Flower), chị còn được biết đến là một nghệ sĩ được yêu mến qua show truyền hình ăn khách Running Man.

Unknown2016-01-10 13:23:58

Lễ Hội Ma Quỷ - Stan Helsing Việt Sub (2009)

bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm halloween của nhóm bạn stan helsing cùng cô bạn gái cũ sexy cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như freddy jason pinhead leatherface chucky và michael myerslễ hội ma quỷ,xem phim lễ hội ma quỷ,download lễ hội ma quỷ,xem online lễ hội ma quỷ hd,xem lễ hội ma quỷ nhanh,tai phim lễ hội ma quỷ,stan helsing,xem phim stan helsing,download stan helsing,xem online stan helsing hd,xem stan helsing nhanh,tai phim stan helsing,bo ze