Lăng Mộ Tần Vương - The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor Việt Sub (2008)RSS Lăng Mộ Tần Vương - The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor Việt Sub (2008)
Lăng Mộ Tần Vương - The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor
Diễn viên: Lý Liên Kiệt, Brendan Fraser, Maria Bello
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai vợ chồng Rick và Evelyn lên đường tới Trung Quốc để giải nguy cho cậu con trai Alex đang bị vướng vào rắc rối sau khi anh chàng vô tình tái sinh cho hồn ma Tần Thủy Hoàng trong khu mộ cổ.
Cuộc Chiến Thập Tự Cross Wars.Diễn Viên: Brian Austin Green,Danny Trejo,Vinnie Jones

Cuộc Chiến Thập Tự Cross WarsThuyết Minh Năm: 2017

Calln (Brian Austin Green thủ vai) tái xuất cùng đồng đội của mình để chống lại kẻ thủ ác Gunnar (Vinnie Jones thủ vai) với sự giúp đỡ của Frank Nitti (Tom Sizemore) thám tử ở thành phố Los Angeles.

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7.Diễn Viên: Eita,Kippei Shiina And Kyôko Fukada

Thất Cảnh Đặc Nhiệm Wild 7Thuyết Minh Năm: 2011

Để chống lại tội phạm gia tăng và các hoạt động khủng bố tại Nhật Bản, Cơ quan cảnh sát quốc gia Nhật Bản cho phép sự hình thành của một nhóm moto bí mật được gọi là the Wild 7. The Wild 7 được giao nhiệm vụ để chống lại các tổ chức khủng bố được điều hành bởi các chính trị gia mà các cảnh sát không thể đụng vào.

Rơi Tự Do Free Fall.Diễn Viên: Db Sweeney,Sarah Butler,Malcolm Mcdowell

Rơi Tự Do Free FallViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn, Jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm. Ông chủ của cô ấy, một tỷ phú nổi tiếng, Thaddeus Gault, bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô. Frank, một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãi.

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6Thuyết Minh Năm: 2013

Là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm.

Unknown2020-07-04 11:31:55

Lăng Mộ Tần Vương - The Mummy: Tomb Of The Dragon Emperor Việt Sub (2008)

hai vợ chồng rick và evelyn lên đường tới trung quốc để giải nguy cho cậu con trai alex đang bị vướng vào rắc rối sau khi anh chàng vô tình tái sinh cho hồn ma tần thủy hoàng trong khu mộ cổlăng mộ tần vương,xem phim lăng mộ tần vương,download lăng mộ tần vương,xem online lăng mộ tần vương hd,xem lăng mộ tần vương nhanh,tai phim lăng mộ tần vương,the mummy,tomb of the dragon emperor,xem phim the mummy,tomb of the dragon emperor,download the mummy,tomb of the dragon emperor,xem online the mummy,tomb of the dragon emperor hd,xem the mummy,tomb of the dragon emperor nhanh,tai phim the mummy,tomb of the dragon emperor,lý liên kiệt,brendan fraser,maria bello