Làm Lại Chính Mình - The Way He Looks Việt Sub (2014)RSS Làm Lại Chính Mình - The Way He Looks Việt Sub (2014)
Làm Lại Chính Mình - The Way He Looks
Diễn viên: Ghilherme Lobo, Fabio Audi, Tess Amorim
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Way He Looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong LHP Berlin 2014 vừa qua. Đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giới.
Harry Bẩn Thỉu Dirty Harry.Diễn Viên: Clint Eastwood,Andrew Robinson,John Vernon

Harry Bẩn Thỉu Dirty HarryViệt Sub Năm: 1971

Thanh tra viên Harry Callahan (người được mệnh danh Dirty Harry sau khi khám phá ra hàng loạt vụ các vụ giết người) được bổ nhiệm điều tra vụ này cùng cộng sự mới Chico Gonzalez. Nhiệm vụ của hai thanh tra là theo sát Scorpio để ngăn cản hắn ta

Dị Giáo Phái The Other Lamb.Diễn Viên: Michèle Mercier,Robert Hossein,Guido Lollobrigida

Dị Giáo Phái The Other LambViệt Sub Năm: 2019

Một cô gái sinh ra trong một giáo phái toàn nữ do một người đàn ông trong khu nhà của họ bắt đầu đặt câu hỏi về những lời dạy của anh ta và thực tế của chính cô.

Tình Nhân Mùa Hè Summer Lovers.Diễn Viên: Peter Gallagher,Daryl Hannah,Valérie Quennessen

Tình Nhân Mùa Hè Summer LoversViệt Sub Năm: 1982

Cặp đôi người Mỹ Cathy và Michael đi nghỉ hè ở đảo Santorini, Hy Lạp. Tại đây, họ bị mê hay bởi vẻ đẹp và cách sống phóng khoáng của những người chung quanh. Michael gặp Lina, một nhà khảo cổ người Pháp và bắt đầu dan díu với cô. Cathy biết chuyện, tới tìm gặp Lina nhưng không ngờ hai người lại có cảm tình với nhau. Bộ ba trở nên thân thiết... Một câu chuyện cổ tích dành cho quý ông, có nhiều "cảnh" đẹp, nên không dành cho vị thành niên nhé.

Unknown2019-07-03 19:37:27

Làm Lại Chính Mình - The Way He Looks Việt Sub (2014)

the way he looks được đánh giá là một bộ phim để lại khá nhiều ấn tượng trong lòng giới trẻ mà minh chứng là hai giải thưởng nhỏ trong lhp berlin 2014 vừa qua đây có thể được xem là một bản tình ca tuổi dậy thì vượt ngoài những ranh giớilàm lại chính mình,xem phim làm lại chính mình,download làm lại chính mình,xem online làm lại chính mình hd,xem làm lại chính mình nhanh,tai phim làm lại chính mình,the way he looks,xem phim the way he looks,download the way he looks,xem online the way he looks hd,xem the way he looks nhanh,tai phim the way he looks,ghilherme lobo,fabio audi,tess amorim