Kyuuketsuki Sugu Shinu - Kyuushi, The Vampire Dies In No Time Việt Sub (2021)RSS Kyuuketsuki Sugu Shinu - Kyuushi, The Vampire Dies In No Time Việt Sub (2021)
Kyuuketsuki Sugu Shinu - Kyuushi, The Vampire Dies In No Time
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con. Nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt, dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo, còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi game.
Double J Daburu Jei, Yuruani

Double J Daburu Jei, YuruaniViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về những đặc điểm phong tục củng như văn hóa Nhật bản, có thể đây là anime hay bạn đừng nên bỏ lỡ nhé, trong trường hợp sau khi các hoạt động học là bắt buộc trong tất cả các sinh viên, Hajime và bạn bè của cô Sayo đi qua một câu lạc bộ mới mà họ chưa bao giờ thấy trước đây.Các câu lạc bộ được gọi là “Các Hoạt động văn hóa Preservation Club.

Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn)

Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain Reikenzan: Hoshikuzu-Tachi No Utage (Linh Kiếm Sơn)Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Linh Kiếm phái thành lập với Cửu Châu lịch 4233 năm, mấy ngàn năm qua trước sau tận sức ở làm ngành nghề cung cấp nhất lưu tu tiên nhân tài, bây giờ xếp vào Vạn Tiên minh ngũ đại siêu phẩm tông phái một trong, chưởng môn Phong Ngâm chân nhân đảm nhiệm Vạn Tiên minh bảy đại thường vụ trưởng lão, tu vi cái thế.

Ossan To Be Hero

Ossan To Be HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Kemono Friends 2 けものフレンズ2

Kemono Friends 2 けものフレンズ2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 2/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Unknown2021-12-21 18:01:37

Kyuuketsuki Sugu Shinu - Kyuushi, The Vampire Dies In No Time Việt Sub (2021)

một gã thợ săn mà cà rồng đột nhập và một lâu đài ma quái để hạ một tên ma cà rồng chuyên bắt cóc trẻ con nhưng anh ta lại phát hiện ra rằng tên ma cà rồng sống ở đấy vô cùng yếu ớt dễ dàng tan thành tro bụi chỉ với mấy vấn đề bé tẹo còn đứa bé mất tích thì thật sự không hề bị hắn bắt cóc mà chỉ chui vào đó để chơi gamekyuuketsuki sugu shinu,xem phim kyuuketsuki sugu shinu,download kyuuketsuki sugu shinu,xem online kyuuketsuki sugu shinu hd,xem kyuuketsuki sugu shinu nhanh,tai phim kyuuketsuki sugu shinu,kyuushi,the vampire dies in no time,xem phim kyuushi,the vampire dies in no time,download kyuushi,the vampire dies in no time,xem online kyuushi,the vampire dies in no time hd,xem kyuushi,the vampire dies in no time nhanh,tai phim kyuushi,the vampire dies in no time